Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sẽ mở rộng điều tra vụ đổ trộm phế thải xây dựng từ dự án TIME CITY

N.Hạ| 23/05/2011 20:08

(HNMO) - Ngày 23/5, tin từ Cục CSMT, Bộ CA, khối lượng phế thải đổ trộm từ khi dự án bắt đầu khởi công đến nay theo ước tính có thể lên đến hàng triệu mét khối. Trước đó, lực lượng này đã bắt giữ 2 xe chở phế thải xây dựng gồm đất, bê tông, gạch vỡ, khối lượng khoảng 10m3 mỗi xe, xuất phát từ công trường đang xây dựng của dự án Time City.

Trước đó, lực lượng này đã bắt giữ 2 xe mang BKS 89K-7057 và 89K-8372 chở phế thải xây dựng gồm đất, bê tông, gạch vỡ, khối lượng khoảng 10m3 mỗi xe, xuất phát từ công trường đang xây dựng của dự án Time City (số 460, Minh Khai, Hà Nội) đến đổ trộm gần sát Đền Ngọc, thuộc bờ đê thôn Thượng, xã Đông Dư, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Khai thác tại chỗ, 2 lái xe Hoàng Văn Đường và Đào Văn Lai (cùng ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) cho biết chỉ là người lái thuê cho các chủ khác. Họ được chỉ định để đổ ở vị trí này nhằm giảm chi phí vận chuyển.

Theo số liệu mà cơ quan CA thu thập được trong 2 tháng qua thì mỗi đêm có hàng chục chuyến xe tải chở phế thải xây dựng, được che chắn sơ sài, từ công trường dự án trên được vận chuyển đến đổ trộm rải rác dọc bên bờ sông Hồng thuộc địa phận huyện Gia Lâm và xã Yên Sở, Thanh Trì, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng để làm rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ mở rộng điều tra vụ đổ trộm phế thải xây dựng từ dự án TIME CITY

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.