Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghi vấn nam sinh viên nhảy hồ tự tử

Vũ Hội| 27/03/2012 15:28

(HNMO) - Trưa ngày 27-3, các lực lượng chức năng phường Đông Hòa (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã vớt được thi thể nam sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao TP Hồ Chí Minh, nghi là nhảy xuống hồ đá tự tử.

Lực lượng chức năng địa phương vớt xác.


Trước đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, một số người xuống hồ đá trong khuôn viên Đại học Quốc gia câu cá phát hiện một xác nam thanh niên mặc quần jeans, cởi trần nổi trên mặt nước. Nhận được tin, Công an phường Đông Hòa kết hợp cùng Công an thị xã Dĩ An đã xuống hiện trường kiểm tra phát hiện trên bờ hồ có một chiếc áo thun thể thao. Cùng lúc ông Trịnh Công Tùng (quê Thanh Hóa, tạm trú huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) đang tìm con trai Trịnh Công Nghĩa (20 tuổi, sinh viên năm 2, trường ĐH Thể dục Thể thao) bỗng dưng mất tích mấy ngày cũng chạy ra xem có phải con mình không. Sau khi vớt xác lên bờ, ông Tùng đã rụng rời khi nhận ra đó là con trai mình.

Người dân hiếu kỳ vây quanh khu vực.

Theo ông Tùng, 3 ngày trước ông nhận được điện thoại của người cháu báo Nghĩa đã lấy trộm điện thoại của một bạn cùng phòng. Ngay sau đó ông Tùng đón xe xuống TP Hồ Chí Minh để gặp sinh viên bị Nghĩa lấy trộm để xin lỗi và mua trả lại điện thoại. Khi xuống tới thì ông Tùng không thấy con, gọi điện thoại cũng không liên lạc được. Ông đi khắp làng Đại học để dò hỏi và liên lạc với người thân nhưng không ai biết Nghĩa đi đâu. Khi nghe tin dưới hồ đá có xác nam thanh niên, ông Tùng linh tính chuyện chẳng lành vội chạy đến xem thử thì nhận ra đó chính là con mình.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nam sinh viên nhảy hồ tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.