Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012

H.H| 23/09/2012 07:13

(HNMO) - Lễ tôn vinh và trao giải thưởng dành cho những tấm lòng thiện nguyện tiêu biểu năm 2012 đã được tổ chức trang trọng tối qua (22/9) tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).



(HNMO) - Lễ tôn vinh và trao giải thưởng dành cho những tấm lòng thiện nguyện tiêu biểu năm 2012 đã được tổ chức trang trọng tối qua (22/9) tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Hơn 1.000 tình nguyện viên và các bạn trẻ đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước đã hào hứng tham gia sự kiện thường niên này.


Giải thưởng tình nguyện Chim Én 2012 đã quy tụ được hàng trăm cánh én, hàng trăm tấm lòng thiện nguyện ngày đêm dâng nhựa sống cho đời trên khắp mọi nẻo đường của tổ quốc để cùng nhau xây dựng, phát triển mạng lưới tình nguyện ngày càng sâu rộng. Cụ thể đã có 170 hồ sơ tham dự bao gồm 66 tổ chức và 104 cá nhân tiêu biểu nhất trong các hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền của tổ quốc.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho 05 tổ chức và 05 cá nhân xuất sắc nhất, 1 tổ chức và 1 cá nhân triển vọng nhất. Ngoài ra còn có các giải Tổ chức tình nguyện được đánh giá trực tuyến cao nhất; giải Tình nguyện viên được đánh giá trực tuyến cao nhất, Giải cho Tổ chức tình nguyện có nhiều thành viên tham dự nhất và giải cho người đề cử được nhiều hồ sơ nhất.

Trước đó, những trái tim thiện nguyện vì cộng đồng đã có dịp tìm hiểu, học hỏi và chia sẻ với nhau những kỷ niệm trong hành trình tình nguyện của mình khi tham quan, tìm hiểu về cuộc đời Bác cũng như học phong cách lãnh đạo Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên đã được học hỏi về kỹ năng thuyết trình, hùng biện trong buổi tọa đàm “Chia sẻ truyền lừa kinh nghiệm” với Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình..Thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật khó khăn tại trung tâm Thụy An, Ba Vì.

Lễ tôn vinh và trao tặng Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012 là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện Chim Én do Tập đoàn FPT tổ chức trên cả nước với sự đồng hành và tài trợ của TienPhong Bank và Vietnam Airlines, báo điện tử VnExpress là đơn vị bảo trợ thông tin cho chương trình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.