Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng quanh Thành phố

Hà Phạm| 03/11/2012 07:49

(HNM) - * Triển lãm “Sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin thương hiệu Việt - VIBrand 2012” do Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Công viên phần mềm Quang Trung tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17-11 tại TP Hồ Chí Minh. Có khoảng 70 gian hàng trưng bày sản phẩm thương hiệu Việt tại triển lãm này.

* Dự kiến tổng nguồn vốn các doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị cho sản xuất, dự trữ hàng Tết đạt 6.681,8 tỷ đồng, tăng 1.288,9 tỷ đồng so với Tết Nhâm Thìn 2012. Trong đó, nguồn vốn chuẩn bị nguồn hàng bình ổn là 3.436,4 tỷ đồng.

* UBND TP vừa kiến nghị NHNN cho phép tạm xuất vàng miếng và tái nhập vàng khối nhằm đẩy nhanh tiến độ kiểm định chất lượng vàng của các thương hiệu khác khi thực hiện chuyển đổi sang thương hiệu SJC; cấp phép cho Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) trong việc sản xuất vàng miếng từ nguồn vàng SJC móp méo, không đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường.

* TP vừa yêu cầu cơ quan chức năng giám sát, kiên quyết không để xảy ra tình trạng nợ lương, nợ thưởng người lao động; thông tin đầy đủ kịp thời kế hoạch trả lương, trả thưởng dịp Tết trước ngày 20-12 để người lao động biết; nắm bắt kịp thời các thông tin doanh nghiệp gặp khó khăn trong lương, thưởng để có biện pháp hỗ trợ phù hợp….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng quanh Thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.