Theo dõi Báo Hànộimới trên

Qua kiểm tra giao thông phát hiện xe trộm cắp

Chu Dũng| 16/11/2012 18:51

(HNMO) - Chiếc xe có nhiều  dấu hiệu không bình thường từ BKS và ổ khóa cũng như số khung số máy.

Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh từng lập nhiều chiến công khi tham gia tổ công tác 141


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thiếu úy Quỳnh và Thiếu úy Tuấn đã nhanh chóng xác định chiếc xe trên có  dấu hiệu không bình thường từ những dấu hiệu mờ ám ở BKS và ổ khóa cũng như những dữ liệu của chiếc xe.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện BKS 30H5 - 5633 không do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp. Trên thực tế, BKS này thuộc về chiếc xe máy Vespa LX màu trắng chủ nhân là Vương Thùy Đan. Tiến hành xác minh nóng được biết số khung số máy của xe mô tô không trùng với BKS trên mà là của xe 17M1 - 4879. Ngay lập tức vụ việc được bàn giao cho CA phường Ngọc Khánh.

Khoảng 10h sáng ngày 16/11, Thượng tá Hoàng Đình Vương đang công tác tại CA phường Kỳ Bá, TP Thái Bình đã xác định với Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh chủ nhân đích thực của chiếc xe trên là anh Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1987) ở tổ 45 phường Kỳ Bá, TP Thái Bình. Anh Tuấn bị mất chiếc xe trên tại TP Nam Định khoảng 1 năm về trước.

Sau khi nắm rõ thông tin, Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh đã hướng dẫn anh Tuấn làm các thủ tục pháp lý cần thiết để chờ nhận lại chiếc xe đã mất của mình.

Thiếu úy Dương Quang Tuấn trong một ca trực

Cũng tại CA phường Ngọc Khánh, người điều khiển chiếc xe gian trên là anh Lê Ngọc Phú cho biết có mượn của một người bạn tên là Lương Văn Thước (SN 1978) ở Bắc Giang hiện đang công tác trong một đơn vị lực lượng vũ trang đóng tại Hà Nội.

Được biết, Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh từ tham gia trong tổ công tác Y2/141 từ những ngày đầu tiên thành lập đơn vị đặc biệt này và từng lập nhiều thành tích xuất sắc, trấn áp tội phạm.

Còn Thiếu úy Dương Quang Tuấn ngay trong ca trực đầu tiên ngày 17/9/2012 khi vừa chuyển công tác từ Phòng CSGT đường thủy sang Đội CSGT số 2 đã làm được một việc tốt đáng ghi nhận là nhặt được chiếc ví rơi trên đường bên trong có 11.335.000 đồng và 10.000 won (Hàn Quốc); cùng giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Văn Thuận trả lại cho người đã mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Qua kiểm tra giao thông phát hiện xe trộm cắp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.