Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chạy ẩu, “hung thần” ngã ngửa trên đường

Thọ Sơn| 30/11/2012 11:36

(HNM) - Khoảng 6 giờ ngày 30/11, một chiếc xe đầu kéo đã lật nhào tại giao lộ đường Mai Chí Thọ với đường Đồng Văn Cống (phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh) khiến phương tiện hư hỏng nặng.


Thông tin ban đầu cho biết, xe đầu kéo mang biển kiểm soát 51E - 017.07 kéo theo rơ-moóc mang biển kiểm soát 51R - 014.64 chở một thùng container đông lạnh loại 40 feet do tài xế Võ Đức Hải (sinh năm 1984, thường trú tại tỉnh Nghệ An) điều khiển, lưu thông trên đường Mai Chí Thọ theo hướng từ xa lộ Hà Nội vào cảng Cát Lái với tốc độ cao.

Khi ôm cua vào đường Đồng Văn Cống thì gặp khúc cua gắt, tài xế đã không kiểm soát được tay lái khiến chiếc xe mất thăng bằng, loạng choạng rồi lật nhào ra đường. Sự cố làm tài xế mắc kẹt trong cabin và được người dân đập cửa đưa ra ngoài. Rất may tài xế chỉ bị xây xát nhẹ.

Nhận được tin báo đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc và đội xử lý hiện trường quận 2 đã có mặt để phân luồng giao thông và xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo và thùng container nằm chắn ngang giao lộ nên các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn, phần đầu xe hư hỏng nặng, kính chắn gió bể vụn, dầu máy tràn ra đường.

Ba xe cứu hộ loại lớn đã được điều động đến hiện trường để di dời chiếc xe gặp nạn, đến hơn 9 giờ cùng ngày, sự cố vẫn đang được giải quyết.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy ẩu, “hung thần” ngã ngửa trên đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.