Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thử rượu thuốc có phản ứng dương tính với ma túy

C.Dũng| 25/12/2012 20:37

(HNMO)- Ngày 25/12, lực lượng liên ngành TP Hà Nội đã phát hiện “kho” chứa khoảng 5.000 lít rượu ngâm các loại thảo dược không có các giấy tờ hợp pháp.

Số bình rượu lớn xếp kín trên tầng 2 của cửa hàng


Cụ thể, vào khoảng 11h30 sáng 25/12, Phòng Cảnh sát môi trường, CATP Hà Nội phối hợp với Đội quản lý thị trường số 7, CA kinh tế huyện Từ Liêm và Viện khoa học kỹ thuật Hình sự Bộ CA kiểm tra cơ sở buôn bán đá quý Thúy Gấu tại số 119 A đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Kết quả phát hiện tại đây có rất nhiều bình rượu ngâm động vật và nhiều loại thảo dược khác nhau, trong đó có cả cành và quả cây anh túc. Từ những bình rượu lớn, chủ cửa hàng sẽ sang chiết ra nhiều chai nhỏ để bán ra thị trường.

Rượu từ bình, xô to sẽ được sang chiết ra các chai nhỏ để bán ra thị trường


Tổng số rượu ước tính lên tới 5000 lít các loại. Chủ hàng là Hà Phương Thúy (SN 1966, quê Yên Bái) đã không xuất trình được các giấy phép kinh doanh rượu cùng các giấy tờ chứng minh chất liệu sản phẩm.

Đáng chú ý, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự tiến hành test nhanh với một số mẫu rượu chứa tại ngôi nhà và phát hiện một số ít có phản ứng dương tính với chất ma túy. Người uống loại rượu này sẽ dễ bị nghiện và có hại cho sức khỏe.

Một số test nhanh cho thấy rượu có phản ứng dương tính với ma túy


Cơ quan CA đã tiến hành niêm phong toàn bộ số rượu nói trên để tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thử rượu thuốc có phản ứng dương tính với ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.