Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lò sang chiết gas trái phép giữa cánh đồng

Chu Dũng| 27/12/2012 21:44

(HNMO) - Tại thời điểm kiểm tra, Lợi đang thực hiện sang chiết gas từ loại 12kg sang các bình mini để chuẩn bị giao cho các cửa hàng bán tạp hóa trong nội thành Hà Nội.

Số bình gas thu giữ được tại hiện trường


Chiều 27/12, Phòng cảnh sát kinh tế - CATP phối hợp cùng Đội quản lý thị trường số 7 - Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã bắt quả tang ngôi nhà cấp bốn ở giữa cánh đồng thôn Động Lãm, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội, do anh Nguyễn Văn Lợi làm chủ đang có hành vi sang chiết gas trái phép. Tại thời điểm kiểm tra, Lợi đang thực hiện sang chiết gas từ loại 12kg sang các bình mini để chuẩn bị giao cho các cửa hàng bán tạp hóa trong nội thành Hà Nội.

Tại hiện trường, lực lượng liên ngành đã đã thu giữ bốn vỏ bình loại 12kg, hơn 250 bình gas du lịch đã qua sử dụng, hơn 100 bình nhỏ có chứa gas, cân đồng hồ, bộ sang chiết và sơn giả kém. Nơi sang chiết gas của Lợi nằm trong nhà vệ sinh, rộng chừng 3m2, khi bước vào nồng nặc mùi khí gas.

Khai báo với cơ quan CA, Lợi cho biết đã thực hiện công việc này từ tháng 4/2012 đến nay. Trung bình mỗi ngày anh Lợi sang chiết khoảng 2 - 3 bình loại 12kg để có được vài trăm bình nhỏ. Mỗi bình gas mini đưa ra thị trường có giá 5.000 đồng.

Cơ quan chức năng đã tiến hành thu giữ các loại bình gas để làm rõ hành vi sai phạm của Lợi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lò sang chiết gas trái phép giữa cánh đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.