Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cư dân Golden Westlake dự định kiện chủ đầu tư

H.T| 04/02/2013 07:48

(HNMO) - Sau những diễn biến căng thẳng tại khu chung cư Golden Westlake (GW) với chủ đầu tư diễn ra từ 24/1/2013 vừa qua, trong diễn biến mới nhất, cư dân khu này dự định sẽ kiện chủ đầu tư Hà Việt Tungshinh (HVTS) ra tòa nếu HVTS không đối thoại với người dân về mức phí trông giữ xe ô tô dưới tầng hầm.

Các chủ xe tại khu chung cư Golden Westlake tiếp tục phản đối chủ đầu tư về mức phí trông giữ xe ô tô.


Trong lá thư ngày 1/2/2013 gửi Công ty HVTS về việc yêu cầu công ty Hà Việt Tungshing (HVTS) thỏa thuận với cư dân chung cư Golden Westlake về phí trông giữ xe tại tầng hầm tòa nhà GW 151 Thụy Khuê, đại diện lâm thời tổ dân phố khung chung cư nêu: “Từ 24/1/2013 đến nay HVTS ngăn cấm cư dân vào tầng hầm tòa nhà và tại cổng 162 Hoàng Hoa Thám, 151 Thuỵ Khuê và thu phí theo giờ sai quy định khiến hàng trăm ôtô phải đỗ tại đường nội bộ, ảnh hưởng đến trật tự và gây xáo trộn cuộc sống của cư dân. Mặc dù đã rất nhiều lần Tổ dân phố và Ban đại diện cư dân đề nghị được trực tiếp đối thoại với Ông Tổng giám đốc để giải quyết những vướng mắc giữa cư dân và Chủ đầu tư. Nhưng việc Ông Tổng giám đốc Công ty HVTS cố tình lảng tránh đã gây căng thẳng, bức xúc cho cư dân đặc biệt là trong bối cảnh cư dân GW cùng nhân dân cả nước đang chuẩn bị chuẩn bị đón Tết cổ truyền”.

Từ đây, ban đại diện lâm thời GW đề nghị TGĐ HVTS đối thoại trực tiếp với dân trước ngày 2/2/2013về các vấn đề:1. Phí đỗ xe tại tầng hầm; 2. Đền bù tất cả thiệt hại gây ra cho cư dân GW trong thời gian qua; 3. Tổ chức hội nghị nhà chung cư (sau hơn 3 năm bàn giao nhà HVTS chưa tổ chức và HVTS đang đổ trách nhiệm cho Quận Tây Hồ và Sở Xây dựng). Trong trường hợp TGĐ HVTS tiếp tục từ chối không đối thoại với dân, cư dân GW sẽ chính thức khởi kiện tại tòa án và sẽ tạm dừng đóng phí đỗ xe tầng hầm đến khi có quyết định của toà án. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân Golden Westlake dự định kiện chủ đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.