Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phản ánh chất lượng tàu chở khách tham quan vịnh Hạ Long qua phiếu nhận xét

Xuân Dũng| 12/03/2013 17:24

(HNMO) - Tin từ Cảng tàu khách du lịch Bãi Cháy ngày 12-3, để nâng cao chất lượng phục vụ, tại đây vừa áp dụng hình thức phiếu nhận xét về chất lượng dịch vụ trên tàu vận chuyển khách tham quan vịnh Hạ Long dành cho du khách.

Ảnh minh họa


Theo đó, ngoài các thủ tục tham quan, các đoàn khách khi xuống tàu đều được phát loại phiếu trên. Qua phiếu nhận xét, du khách được quyền phản ánh những hiện tượng tiêu cực, chất lượng phục vụ trên tàu, các loại hình dịch vụ khác như: đồ ăn, hàng lưu niệm, chụp ảnh… có được đảm bảo theo đúng cam kết. Sau chuyến tham quan, phiếu nhận xét này sẽ được gửi lại cho Cảng tàu khách.

Từ những phản hồi của du khách giúp cho cơ quan chức năng kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ. Ngoài ra, du khách có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại in trên phiếu để được tư vấn, hỗ trợ.

Trước đó, Cảng tàu khách du lịch Bãi Cháy cũng đã lắp hệ thống bảng thông tin điện tử, trị giá trên 100 triệu đồng phục vụ du khách tham quan vịnh Hạ Long. Hệ thống thông tin trên gồm 2 bộ máy tính, 2 màn hình lớn có kích thước 51 in, các thiết bị điều hành. Hệ thống bảng thông tin có chức năng hiện thị liên tục tất cả các thông tin về số chuyến tàu, lượng khách, giờ xuất phát, dự báo thời tiết trong ngày… và tất cả thông tin liên quan nhằm phục vụ chuyến tham quan của du khách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phản ánh chất lượng tàu chở khách tham quan vịnh Hạ Long qua phiếu nhận xét

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.