Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nạn ở cầu vượt Trạm 2, một phụ nữ chết thương tâm

Trung Đông| 28/03/2013 14:43

(HNMO) - Một vụ tai nạn thương tâm làm một phụ nữ chết tại chỗ đã xảy ra vào trưa 28-3 trên quốc lộ 1A, đoạn qua khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Hiện trường vụ tai nạn.


Khi đó là khoảng 11 giờ 30 phút, người đi đường thấy một phụ nữ chạy xe gắn máy mang biển kiểm soát 60N5 - 1972 trên quốc lộ 1A theo hướng từ ngã ba Nông Lâm đi Suối Tiên. Khi đến ngã rẽ tại chân cầu vượt Trạm 2 thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang biển kiểm soát 57K - 7210 chạy cùng chiều từ phía sau. Hậu quả là nạn nhân ngã ra đường và bị bánh xe đầu kéo cán chết tại chỗ, còn chiếc xe gắn máy bị cuốn vào gầm, hư hỏng nặng. Tài xế xe đầu kéo rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Khi tiếp nhận được thông tin vụ tai nạn, các đơn vị nghiệp vụ quận Thủ Đức đã có mặt để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông. Đến hơn 13 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân và các phương tiện liên quan được đưa đi.


Người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, trước đây, tại ngã rẽ ở chân cầu vượt Trạm 2 được nắp đặt biển cảnh báo và chỉ dẫn đường, nhưng cách đây vài tháng thì biển báo đã bị đánh cắp. Nhiều khi, người tham gia giao thông không quen đường sẽ không biết rẽ đường nào và sẽ đổi hướng đột ngột, đây là một trong những nguyên nhân khách quan tiềm ẩn nguy cơ về tai nạn rất cao tại đây.

Mong cơ quan chức năng sớm lắp đặt lại biển cảnh báo để hạn chế tai nạn xảy ra và thuận tiện cho người tham gia giao thông. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn ở cầu vượt Trạm 2, một phụ nữ chết thương tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.