Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vi phạm quy trình công tác, 3 công an bị kỷ luật

C.Dũng| 01/04/2013 23:38

(HNMO)- Quá trình xác minh đơn thư tố cáo, cơ quan CATP Hà Nội đã làm rõ, khoảng cuối năm 2012, Thượng úy Bùi Anh Tuấn có nhận 50 triệu đồng của anh Sơn vào cuối giờ làm việc tại một quán nước.

Ngày 1-4, cơ quan CATP Hà Nội cho biết đã vừa tiến hành kỉ luật 3 cán bộ công an gồm: Thượng úy Bùi Anh Tuấn (CA phường Ngọc Lâm) bị hạ cấp bậc xuống Trung úy; Trung tá Vũ Trường Sơn (Phó trưởng CA phường Ngọc Lâm), Trung tá Bùi Anh Khoa (Trưởng CA phường Ngọc Lâm) bị áp dụng mức phạt khiển trách.

3 CA này đã bị anh Nguyễn Thanh Sơn tố cáo về việc “cưỡng đoạt tài sản” và ép anh đưa tiền để dàn xếp giải quyết vụ việc xô xát giữa anh và anh Lại Trung Thanh (Phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội).

Vào khoảng cuối năm 2012, Thượng úy Bùi Anh Tuấn có nhận 50 triệu đồng của anh Sơn vào cuối giờ làm việc tại một quán nước. Số tiền này sau đó anh Tuấn sau đó đã giao lại cho các bên liên quan trong vụ xô xát để hòa giải.  Ngòai ra, anh Sơn cũng cáo buộc Trung tá Sơn nhận 50 triệu đồng của anh tại một quán café trên phố Nguyễn Sơn (Long Biên, Hà Nội); Ông Khoa cũng bị cáo buộc có liên quan đến vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vi phạm quy trình công tác, 3 công an bị kỷ luật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.