Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chở nhiều người trên xe máy, 4 nữ sinh bị xe tải cán chết

Theo VOV| 24/04/2013 00:54

Bốn nữ sinh đèo nhau trên một xe máy, đến khu vực đoạn tổ 1, khu 5, phường Đại Yên -TP Hạ Long bất ngờ gặp nạn.

Bốn nữ sinh đèo nhau trên một xe máy, đến khu vực đoạn tổ 1, khu 5, phường Đại Yên -TP Hạ Long bất ngờ gặp nạn. Vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra vào trưa ngày 23/4. Bốn nữ sinh đèo nhau trên một chiếc xe máy Vespa đến khu vực quốc lộ 18, đoạn tổ 1, khu 5, phường Đại Yên -TP Hạ Long thì bất ngờ bị một chiếc xe tải đâm và cán qua.

Theo người dân ở gần khu vực xảy ra vụ tai nạn, sau một tiếng va chạm mạnh, một số người chạy ra đã thấy cả 4 nữ sinh bị xe tải cán qua người. Các nạn nhân đều mặc áo đồng phục học sinh và tử vong tại chỗ. Lái xe tải bỏ đi ngay sau vụ tai nạn.

Cạnh đó là chiếc xe máy Vespa vẫn còn nổ máy. Các nạn nhân nằm cách nhau vài mét. Lái xe tải đã bỏ đi khỏi hiện trường. Trước khi xảy ra tai nạn, một số người còn thấy các em cùng nhau vào cây xăng gần đó mua xăng.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn đang được nâng cấp mở rộng nên làn đường hẹp. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt để giải phóng hiện trường, phân luồng giao thông và đưa thi thể các em học sinh về nhà an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chở nhiều người trên xe máy, 4 nữ sinh bị xe tải cán chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.