Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba xe cứu hoả dập lửa cho chiếc máy xúc bốc cháy

Thọ Sơn| 30/06/2013 18:04

(HNMO) - Khoảng 14h chiều 30/6, một xe máy xúc đang thi công công trình cấp, thoát nước trên đường Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đã bỗng nhiên bốc cháy làm nhiều công nhân và người dân trong khu vực hoảng loạn.


Khi đó, anh Phan Công Trúc (SN 1988, quê Hà Tĩnh) đang lái xe máy xúc để đóng cọc sắt dưới kênh Phạm Huy Thông thì bỗng nhiên khói đen và lửa bốc lên từ phía gầm máy. Ngay lập tức anh Trúc nhảy xuống xe và hô hoán mọi người đến hỗ trợ. Người dân xung quanh đã mang hàng chục bình chữa cháy mini đến nhưng không thể dập được ngọn lửa liền báo cho lực lượng chức năng.

Phòng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã điều động 3 xe nước và hơn 30 chiến sĩ đến hiện trường. Hai đầu đường được phong tỏa để đảm bảo an toàn, 15 phút sau đám cháy được dập tắt.

Vụ cháy, không gây thương tích về người, tuy nhiên toàn bộ xe máy xúc hư hỏng nặng. Máy xe cháy đen, dầu nhớt đổ tràn xuống đường.

Cơ quan chức năng cho biết, xe máy xúc trên thuộc sự quản lý của công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ - Xây dựng Hữu Phước, đang phục vụ thi công cho công trình cải tạo đường ống cấp thoát nước tại đây. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, đến 16h cùng ngày, xe máy xúc trên đã được bàn giao lại cho chủ công trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba xe cứu hoả dập lửa cho chiếc máy xúc bốc cháy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.