Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghi can chính trong vụ cô gái tại phòng trọ đã chết

Thọ Sơn| 16/07/2013 18:22

(HNMO) - Ngày 16-7, tại một khách sạn trên đường 3 tháng 2, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh, Phạm Xuân Sơn (34 tuổi, ngụ quận 2) nghi can số 1 trong vụ án một cô gái chết bất thường trong phòng trọ vào chiều tối 13/7 đã chết.

Theo tin ban đầu, khoảng hai ngày trước đó, một thanh niên đã thuê phòng tại tầng 3 của khách sạn này. Tuy nhiên, nhân viên ở đây lại không hề thấy khách ra khỏi phòng, nên vội kiểm tra. Khi mở cửa phòng thì nhiều người mới hốt hoảng phát hiện người này đã chết, nên vội báo cho cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra, người này được xác định là Sơn (nghi can trong vụ cô gái bị sát hại tại phòng trọ đang bỏ trốn), có thể Sơn đã tự tử.

Thi thể của Sơn được đưa đi.


Trước đó, vào ngày 13-7, tại phòng số 7 của một nhà trọ trên đường số 21 (thuộc phường phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. Hồ Chí Minh) nhiều người đã phát hiện chị Hồ Thanh Xuân (24 tuổi, ngụ Đồng Tháp) đã chết, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi.

Qua xác minh ban đầu, chị Xuân đã chết được khoảng 2 ngày, trên cổ có nhiều dấu vết, có thể là do bị bóp cổ dẫn đến cái chết. Qua tìm hiểu, Sơn (hành nghề chạy xe ôm tại địa phương) là người cuối cùng gặp nạn nhân. Nên đã cho triệu tập Sơn để làm rõ vụ án. Tuy nhiên, khi nhận được lệnh triệu tập của cơ quan điều tra thì Sơn đã rời khỏi địa phương.

Được biết, chị Xuân và Sơn đã quen nhau trước đó. Giữa hai người có tình cảm yêu đương. Hai người này đã từng sống chung với nhau. nhưng, thời gian gần đây, cho rằng chị Xuân có người yêu mới nên Sơn và chị Xuân thường có mâu thuẫn với nhau.

Trong lá thư tuyệt mệnh, Sơn nhận mình là hung thủ giết người và nói lời xin lỗi mọi người.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành làm rõ về cái chết của Sơn và tiếp tục làm rõ về cái chết bất thường trong phòng trọ của chị Xuân vào trước đó cũng như đọng cơ gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can chính trong vụ cô gái tại phòng trọ đã chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.