Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ gần 1 tấn lòng thối trong thùng xe tải kín

Chu Dũng| 04/11/2013 14:58

(HNMO)- Thay vì  cất giấu các loại thực phẩm

Lực lượng chức năng kiểm tra gần 1 tấn lòng thối trong xe.


Khi bị dừng xe kiểm tra hành chính, lái xe tải là Trương Đình Thanh, ở Yên Phong, Bắc Ninh đã xuất trình được đầy đủ giấy tờ, thừa nhận lỗi vi phạm. Phát hiện trong thùng xe tải có những dấu hiệu nghi vấn, Tổ công tác tiếp tục yêu cầu kiểm tra. Lúc này, Thanh tỏ ra lo lắng bất thường, nói rằng trong thùng xe chỉ có lượng nhỏ hàng hóa đông lạnh theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuy nhiên, trước thái độ kiên quyết của Tổ công tác, lái xe đã phải mở thùng xe, bên trong chứa nhiều thùng xốp được dán băng dính. Trong mỗi thùng xốp này chứa hàng trăm kg lòng lợn, lục phủ ngũ tạng của động vật như trâu, bò... đã bốc mùi. Tổng số lượng lô hàng này ước chừng khoảng gần 1 tấn.

Lái xe Trương Đình Thanh cho biết được một chủ hàng giao chở thuê số lòng đã bốc mùi hôi thối này về Bắc Ninh và Hà Nội để tiêu thụ.

Trung tá Nguyễn Mạnh Dầu cho biết, thay vì thủ đoạn cất giấu hàng trong hầm xe khách như trước, nhiều lái xe hiện đã chuyển phương tiện vận chuyển sang các xe tải thùng kín, loại xe chuyên chở hàng đông lạnh để vận chuyển hàng hóa lậu, thực phẩm không bảo đảm chất lượng vệ sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ gần 1 tấn lòng thối trong thùng xe tải kín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.