Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT tìm người thân cho bé gái bị lạc trước cổng công viên

Chu Dũng| 23/02/2014 20:22

(HNMO)- Khoàng 16h ngày 22-2, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại Cồ Việt - Lê Duẩn, Đội CSGT số 4 CATP Hà Nội phát hiện một em gái bị đói, rét, ngồi một mình ở vỉa hè công viên Thống Nhất.

(HNMO)- Khoàng 16h ngày 22-2, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại Cồ Việt - Lê Duẩn, Trung úy Nguyễn Bá Hưng và Thượng sỹ Bùi Quang Trung, Đội CSGT số 4 CATP Hà Nội phát hiện một em gái bị đói, rét, ngồi một mình ở vỉa hè công viên Thống Nhất.

Hai chiến sĩ CSGT giúp đỡ cháu Y bên ngoài công viên Thống Nhất.


Hai chiến sĩ CSGT đã tiếp cận và đưa em gái trong tình trạng ăn mặc phong phanh, áo cộc tay, chân không giày dép khi nhiệt độ ngoài trời xuống khoảng 10oC và có mưa phùn. Sau khi đưa về chốt, hai anh đã mua quần áo, giày và đồ ăn cho cháu. 

Qua tìm hiểu, được biết, cháu gái là T.H.Y (SN 1997, ở xóm 7, Quỳnh Đô, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì). Y. không nói lý do có mặt ở khu vực cách nhà hơn 10km mà chỉ cho biết từ sáng sớm, em đi xe buýt lên khu vực trên và ngồi co ro vì lạnh từ sáng đến chiều, cho đến khi Tổ công tác tìm đến. Y. cũng không nhớ số điện thoại của gia đình. 

Sau khi liên lạc với CA xã Quỳnh Đô, Tổ công tác đã liên hệ được với chú ruột của Y, cũng như biết được tên tuổi bố mẹ em gái để thông báo về tình trạng của em. Tối cùng ngày, người nhà của Y. đã tìm đến Đội CSGT số 4 nhận lại người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT tìm người thân cho bé gái bị lạc trước cổng công viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.