Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách đi xe ôm "bỏ quên" hơn 10 triệu đồng

Chu Dũng| 15/04/2014 21:24

(HNMO)- Chiều 15-4, CA phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội tiếp nhận tình báo của anh Lục Mạnh Cường (30 tuổi, ở Hà Giang) về tài sản của khách hàng để quên.

Anh Cường (áo vàng) đang trình báo tại công ty


Anh Cường là nhân viên của hãng xe ôm thân thiện ở Hà Nội. Khoảng 13h cùng ngày, anh Cường có chở một người đàn ông trong tình trạng có “hơi men” tại khu vực phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Trên đường chở khách tới đường Nguyễn Chí Thanh, khi đi đến siêu thị Mediamart, vị khách này nói anh dừng xe để vào siêu thị mua đồ.

Sau khi quay ra, hành khách treo túi đồ vào móc treo của xe. Lúc chuẩn bị lên xe đi tiếp thì người này lại có điện thoại, vì đường xe cộ ồn ào nên phải đi vào hẻm để nghe cho rõ, nói anh Cường chờ thêm.

Tuy nhiên, gần hai tiếng đồng hồ đứng chờ ở cổng siêu thị mà không thấy vị khách kia quay lại nên Cường đã quay về công ty để trình báo. Lãnh đạo công ty đã yêu cầu anh Cường tới cơ quan CA trình báo.

Kết quả kiểm kê tài sản trong túi đồ có một chiếc ví có 10 triệu 262 nghìn đồng, 5 USD, trong ví không có giấy tờ tùy thân, 1 chiếc điện thoại hiệu Nokia 206, cùng một chai nước lau kính.

Chính anh Cường cũng thấy việc bỏ quên số tiền lớn trên  hết sức lạ lùng nên đã trình báo với lãnh đạo công ty và cơ quan CA để phối hợp truy tìm người để quên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách đi xe ôm "bỏ quên" hơn 10 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.