Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cắm bản”... làm dự án

17/04/2014 07:06

Tôi gặp Phạm Kiên Cường, cây viết chủ lực của Báo Điện Biên Phủ trong một chuyến lên Điện Biên công tác hồi tháng 3-2014. Ấn tượng đầu tiên về anh là sự nhiệt tình, năng nổ. Sau vài câu chuyện, tôi được biết anh là một trong những người được giao trực tiếp theo dõi dự án


Người dân xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông, làm đất trên nương.


Phạm Kiên Cường kể: Sau 15 năm làm nghề "gõ đầu trẻ" (1995-2010), năm 2010 mình chuyển công tác về Báo Điện Biên Phủ. Năm 2011, được lãnh đạo giao theo dõi dự án cho đến khi hoàn đủ vốn gửi lại Báo Hànộimới năm 2013. Mình là người thứ tư và cũng là người "khóa sổ" dự án và phải nói đây là quãng thời gian nhiều kỷ niệm...

Được biết, Pú Hồng và Phình Giàng là hai xã đặc biệt khó khăn của huyện Điện Biên Đông với đa số là đồng bào Mông, Khơ Mú sinh sống. Ở Báo Điện Biên Phủ, mỗi tháng Kiên Cường và các phóng viên đều phải xuống cơ sở 15 ngày nên rất hiểu hoàn cảnh của bà con cơ sở. 70% bà con ở hai xã nói trên thuộc diện hộ nghèo nên việc đưa dự án của Báo Hànộimới vào hỗ trợ người dân là hết sức thiết thực. Kiên Cường cho biết: Mình rất mừng là kết thúc dự án năm 2013, không còn bà con nào nợ tiền trong khi hiệu quả từ những mô hình nuôi trâu bò sinh sản, trồng măng bát độ, nuôi thủy sản, trồng lúa nước... giúp bà con xóa đói, giảm nghèo bền vững. Nhưng rồi giọng anh lại chùng xuống: "Ngày mới xuống địa bàn làm dự án phải nói là rất vất vả. Đường từ Điện Biên Phủ vào Pú Hồng, Phình Giàng chỉ khoảng 50km nhưng nếu đi vào mùa mưa thì phải mất cả ngày. Những hôm không ra kịp, gặp mưa thượng nguồn đổ về, có khi ở lại bản cả tuần liền. Mưa rừng kèm theo điều kiện vệ sinh nơi thôn bản không bảo đảm, bọ chét cắn khắp người nên không thể nào ngủ được, nhưng nghĩ đến nhiệm vụ cấp trên giao phải cố gắng vượt qua" - Kiên Cường cho biết thêm.

Có một câu chuyện mà Phạm Kiên Cường không kể lại, nhưng tôi biết, những người như anh (trước đó là Lầu A Vàng - nay là Trưởng ban Dân vận huyện Mường Ẳng - tỉnh Điện Biên) và một số phóng viên ở Báo Điện Biên Phủ đã đổ nhiều công sức để dự án xóa đói, giảm nghèo về đích đúng tiến độ. Niềm vui của bà con Pú Hồng, Phình Giàng khi được hưởng thụ dự án đã không phụ công của Kiên Cường. Ba năm theo dự án, đều đặn hằng tháng anh đôi lần băng rừng đến từng nhà dân hướng dẫn đồng bào kỹ thuật canh tác, chăm sóc trâu bò và kiểm tra tiến độ dự án. Và rồi, Kiên Cường đã thực sự trở thành người dân bản lúc nào không hay.

Trong câu chuyện, tôi nhận thấy ánh mắt người phóng viên đầy tâm huyết Phạm Kiên Cường một niềm vui nho nhỏ!

Thế Dũng
 - - - - - - - -

Tình sâu nghĩa nặng

64 năm (1950-2014) của cuộc đời làm báo, nhìn lại tôi mới thấy những kỷ niệm sâu sắc gắn bó tôi với tất cả các tờ báo trước ngày Thủ đô giải phóng và tờ sau đó đã góp mặt vào thành một bộ phận của Hànộimới ngày nay.

Năm 1950, vì lý do riêng, tôi trở về sống trong lòng Hà Nội bị Pháp tạm chiếm và công tác với tờ Tia Sáng do nhà báo Hiền Nhân làm chủ bút. Tôi đã có hàng chục kịch thơ, thơ, phóng sự, bút ký in trên báo này. Sau chiến thắng vĩ đại Điện Biên Phủ, Hiệp định Giơ-ne-vơ được ký kết, Pháp phải rút quân khỏi miền Bắc Việt Nam. Chủ Báo Tia Sáng định chuyển nhà in và đưa báo vào Nam, nhưng ông Hiền Nhân đã cùng anh em công nhân kiên quyết giữ máy lại, để đến ngày 11-10-1954 ra số đầu Báo Thời Mới chào mừng Thủ đô giải phóng. Tôi tiếp tục làm cộng tác viên của Thời Mới với những bài thơ chào mừng sự kiện lịch sử này. Tới 24-10-1957, Đảng bộ thành phố cho ra đời Báo Thủ đô, tôi có hai anh bạn là Lê Tám và Dương Linh, nguyên cán bộ "nằm vùng" tại Hà Nội tạm chiếm, ở trong tòa soạn nên đã nhanh chóng trở thành cộng tác viên của Báo Thủ đô.

Đến lúc tờ Hà Nội hằng ngày nhập vào với Báo Thủ đô, trở thành Báo Thủ đô Hà Nội ra số đầu ngày 1-1-1959 tôi vẫn cộng tác tích cực. Tờ Thời Mới lúc này thuộc Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, được sáp nhập với Thủ đô Hà Nội thành Hànộimới ra số 1 (loại mới) ngày 25-1-1968, tôi càng cộng tác thân thiết với báo với các bài viết về địa chỉ các quận, huyện, các phố mới đặt tên, các làng nghề, phố nghề, các di sản văn hóa, xây dựng nếp sống văn minh và con người Hà Nội thanh lịch. Tôi cũng là cây bút tham gia hầu hết các cuộc thi viết của Báo Hànộimới và cũng nhiều lần được nhận giải. Năm 1992, tôi nghỉ hưu sau khi làm Trưởng phòng Biên tập, Trung tâm Thông tin - Triển lãm của Sở Văn hóa - Thông tin Hà Nội, thì được Tổng Biên tập Hồng Lĩnh - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội mời tham gia Ban liên lạc các nhà báo hưu trí Hà Nội do nhà báo Dương Linh, nguyên Phó Tổng Biên tập làm Trưởng ban. Tình cảm của tôi gắn bó với các nhà báo Hà Nội ngày càng thắm thiết hơn.

Năm 2011, Hội Nhà báo Hà Nội lại giới thiệu tôi với Hội đồng thi đua thành phố để vinh danh cho tôi là Công dân Thủ đô ưu tú. Có thể nói sự nghiệp làm báo của tôi đã trưởng thành có một phần nhờ Báo Hànộimới.

Hànộimới vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, tôi xin chân thành gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các thế hệ của Báo Hànộimới. Chúc Hànộimới với các loại báo in, báo điện tử nhanh chóng trở thành tập đoàn báo chí của Thủ đô và của Việt Nam.

Giang Quân
- - - - - - - - - - - -

Luôn mới và hấp dẫn

Hànộimới có cách viết và trình bày báo khá hiện đại, hấp dẫn. Tôi đặc biệt ấn tượng vì báo thường xuyên có sự đổi mới để phù hợp với nhu cầu của bạn đọc trong từng thời kỳ. Ngoài việc thông tin kịp thời những sự kiện quan trọng cả trong nước và quốc tế, nhất là những sự kiện thời sự trên địa bàn Thủ đô, Báo Hànộimới thường xuyên tổ chức những loạt bài chuyên sâu, nhạy bén phát hiện, phản ánh những vấn đề lớn, nóng hổi tính thời sự mà dư luận đang quan tâm hoặc tấn công mạnh mẽ các vụ việc tiêu cực điển hình. Nhiều vấn đề, sự việc tiêu cực báo phản ánh đã được các cơ quan chức năng nhanh chóng tiếp thu, vào cuộc giải quyết, khiến bạn đọc càng thêm tin tưởng, yêu mến Báo Hànộimới.

Bạn đọc với Báo Hànộimới. Ảnh: Thái Hiền


Đi đôi với phản ánh kịp thời những vấn đề lớn, sự kiện thời sự nổi bật, Báo Hànộimới còn thật sự gần gũi với đông đảo bạn đọc vì có những chuyên mục phù hợp với mọi đối tượng, mọi gia đình. Điển hình như chuyên mục "Mỗi ngày một chuyện" khiến mọi người đều phải suy ngẫm, rút ra bài học cho mình rất bổ ích. Trang Thiếu nhi được các cháu nhỏ yêu thích, thực sự hữu ích trong giáo dục nhân cách học sinh…

Là một độc giả đã có hơn 10 năm thường xuyên gắn bó với Báo Hànộimới, tôi thấy rằng Hànộimới không chỉ xứng đáng với vị thế của báo Đảng Thủ đô, mà còn thực sự là một trong những tờ báo có uy tín về chất lượng thông tin, đặc biệt là độ nhân văn và tính định hướng dư luận. Mong Báo Hànộimới tiếp tục đổi mới không ngừng như đã từng thường xuyên đổi mới trong thời gian qua.

Cát Huy Quang
 - - - - - - - - - - - - -

Tờ báo dẫn tôi vào nghề “tay trái”

Người cao tuổi phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân) đọc Báo Hànộimới.


Trong tâm trí tôi, Hànộimới chính là tờ báo dẫn tôi vào nghề "tay trái". Hơn 15 năm trước, tôi chỉ là người chơi ảnh và làm ảnh phục vụ công tác chuyên môn của ngành công an. Khi xem báo thấy những bức ảnh do các phóng viên chụp luôn có tính xác thực cao, tôi nghĩ mình phải học hỏi để có những tác phẩm hay, phục vụ chuyên ngành của mình. Kể từ đó, tôi bắt đầu chọn chụp những bức ảnh chủ yếu phản ánh về cuộc sống, sinh hoạt, lao động của cộng đồng dân cư nơi tôi sinh sống, trên đường phố, rồi chọn đem gửi Báo Hànộimới. Không dừng ở việc gửi ảnh, tôi còn viết tin, bài cho báo. Đến với Báo Hànộimới, chúng tôi luôn được sự tiếp đón như người thân từ người lễ tân, tới các phóng viên, biên tập viên các ban, người trả tiền nhuận bút, báo biếu…, hơn nữa còn được các phóng viên, biên tập viên hướng dẫn cách tìm đề tài, nâng cao năng lực, tư duy làm báo. Chính từ việc cộng tác với Báo Hànộimới tôi đã có thêm nhiều kinh nghiệm, để nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí của mình, qua đó có thêm cơ hội cộng tác với nhiều tờ báo khác.

Duy Tường
 - - - - - - - - - - -

Người bạn tin cậy, thân thiết của bạn đọc

Trải qua 57 năm xây dựng và trưởng thành, kể từ khi Báo Hànộimới ra số hằng ngày đầu tiên (24-10-1957), với sự cống hiến, đóng góp của biết bao thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên để những thông tin chính thống về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, hoạt động lãnh đạo, quản lý của Đảng bộ và chính quyền thành phố; phản ánh qua tờ báo luôn được các tầng lớp nhân dân quan tâm, đón nhận. Báo đã thực sự trở thành cầu nối giữa nguyện vọng của người dân với các quyết sách của Đảng, Nhà nước và thành phố. Những thông tin cập nhật của Báo Hànộimới hằng ngày, cùng các ấn phẩm Hànộimới Cuối tuần, Hànội Ngày nay, Hànộimới Điện tử đã giúp cho người dân, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nhận thức được nhiều điều bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác và cả trong cuộc sống thường nhật.

Báo đã tập hợp, phản ánh được ý kiến của đông đảo các tầng lớp nhân dân, các nhà khoa học, quản lý… Báo cũng có nhiều bài viết kịp thời phục vụ các nhiệm vụ chính trị quan trọng, các sự kiện lớn của Thủ đô và cả nước. Nhiều bài viết có tác dụng phản biện xã hội thuyết phục, có tác dụng định hướng dư luận tốt, góp phần tạo ra sự đồng thuận xã hội trước các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và quản lý đô thị ở Thủ đô, tranh thủ được tiếng nói xây dựng, khách quan của mọi tầng lớp nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế đối với công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô nghìn năm văn hiến và anh hùng, thành phố vì hòa bình...

Nhân dịp Báo Hànộimới vinh dự và tự hào đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, xin kính chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo dồi dào sức khỏe, không ngừng đổi mới thực sự là người bạn tin cậy, thân thiết của đông đảo bạn đọc gần xa…

Nguyễn Minh Hùng

 Chủ tịch UBND quận Hà Đông Lê Cường:Định hướng dư luận xã hội một cách tích cực


Là bạn đọc thường xuyên của báo, tôi thấy rằng, Báo Hànộimới luôn giữ vững vị thế, uy tín cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hà Nội, có tầm ảnh hưởng xã hội sâu sắc, rộng lớn; đi đầu trong công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những thành tựu trong quá trình phát triển xây dựng Thủ đô. Đối với quận Hà Đông, Báo Hànộimới đã có nhiều bài viết phản ánh các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội trên địa bàn, tạo cầu nối quan trọng giữa bạn đọc với cấp ủy, chính quyền địa phương; định hướng dư luận một cách tích cực.

Hiện nay, quận Hà Đông đang trong quá trình đô thị hóa. Các nhiệm vụ trọng tâm, các khâu đột phá đang được tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Công tác quản lý đô thị, quản lý đất đai, giải quyết đơn thư, bảo đảm an ninh trật tự và đời sống dân sinh luôn được chú trọng.

Báo Hànộimới đã thường xuyên có mặt ở địa phương, kịp thời nắm bắt và có nhiều tin, bài phản ánh tình hình, nêu đề xuất, kiến nghị, nguyện vọng của nhân dân với Đảng, chính quyền giải quyết các vấn đề liên quan. Các tin, bài phản ánh của báo đều được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp nhận và chỉ đạo xử lý theo thẩm quyền, được cán bộ, nhân dân trên địa bàn ghi nhận.

Bên cạnh đó, Báo Hànộimới cũng đã phát hiện, giới thiệu nhiều gương người tốt, việc tốt, các nhân tố mới, điển hình tiên tiến trên địa bàn. Thông qua việc tuyên truyền này, đã tạo sức lan tỏa sâu rộng phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội hằng năm của quận.

Có thể khẳng định, Báo Hànộimới là tờ báo có uy tín lớn với bạn đọc, đã định hướng tư tưởng, dư luận xã hội đúng đắn, kịp thời trên địa bàn Thủ đô.

Phó Giám đốc Sở Tư pháp TP Hà Nội Hồ Xuân Hương:Báo Hànộimới đã làm tốt công tác phổ biến pháp luật và phản biện chính sách


Trong những năm gần đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội luôn chú trọng đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn Thủ đô. Một trong những kênh thông tin chúng tôi chú trọng để phổ biến, giáo dục pháp luật là thông qua báo chí Thủ đô, đặc biệt là Báo Hànộimới. Báo Hànộimới đã phối hợp chặt chẽ, thường xuyên với Sở Tư pháp - cơ quan Thường trực của Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật thành phố để đưa tin, viết bài về các hoạt động của ngành tư pháp, công tác phổ biến giáo dục pháp luật của thành phố. Thông qua các chuyên đề Đời sống, pháp luật, Cải cách hành chính, trang Bạn đọc…, Báo Hànộimới đã tích cực phản ánh từ quá trình xây dựng đến phổ biến, thực thi chính sách, pháp luật. Hưởng ứng kế hoạch triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, mới đây, Báo Hànộimới đã mở chuyên mục "Đưa Hiến pháp vào cuộc sống". Tôi cho rằng, đây là việc làm hết sức thiết thực để đưa Hiến pháp vào cuộc sống. Đặc biệt, thời gian qua, tính phản biện trên báo ngày càng được nâng cao, đặt ra các vấn đề ngày càng nóng bỏng hơn. Các quyết sách về kinh tế - xã hội liên quan con đường phát triển đất nước, các vấn đề đời sống dân sinh ở Thủ đô được báo phản ánh sôi động, trách nhiệm.

Trong đời sống xã hội, nhiều chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước mới ban hành rất cần sự đồng thuận, tuân thủ vì lợi ích chung. Nhiều bài viết trên Hànộimới đã đóng góp, hỗ trợ theo định hướng đó. Tôi mong Báo Hànộimới tiếp tục sát cánh cùng Sở Tư pháp làm tốt cả hai vai trò: Tích cực tham gia xây dựng, phổ biến chính sách, pháp luật và phản biện chính sách một cách khoa học, khách quan, trung thực.

Nhân dịp Báo Hànộimới đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, tôi xin trân trọng cảm ơn những đóng góp tích cực của báo trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và những mảng công tác khác của Sở Tư pháp thời gian qua. Chúc Báo Hànộimới luôn mới.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ứng Hòa Phạm Anh Tuấn:Sâu sát cơ sở, cổ vũ kịp thời các phong trào thi đua


Với tôi, Báo Hànộimới đã trở thành người bạn gần gũi, thân thiết. Thông qua báo, nhiều chủ trương, chỉ thị, nghị quyết, chính sách mới của Trung ương, thành phố Hà Nội đã sớm đến với cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Nếu cấp ủy cơ sở, đặc biệt là chi bộ theo dõi Báo Hànộimới thường xuyên, thì có thể tiếp cận sớm, tạo thuận lợi khi đưa nghị quyết vào cuộc sống. Ở huyện Ứng Hòa, một số chi bộ đã lưu các số báo đăng toàn văn chỉ thị, nghị quyết làm căn cứ và chủ động trong việc thông tin, định hướng tới đảng viên các nội dung sẽ tập trung thực hiện ngay khi có kế hoạch, chương trình hành động của cấp trên. Nhờ vậy, nhiều chỉ thị, nghị quyết, chính sách mới của Trung ương và thành phố được quán triệt, tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả.

Cùng với đó, một điểm tôi luôn đánh giá cao và thường xuyên theo dõi trên Báo Hànộimới là công tác tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới. Đây là một nhiệm vụ rất khó khăn, để triển khai thực hiện đạt kết quả cao, đòi hỏi sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, quyết liệt của các cấp ủy, chính quyền; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận trong nhân dân. Nhiều kinh nghiệm hay về lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến phong trào xây dựng nông thôn mới của các địa phương trong và ngoài thành phố được giới thiệu trên báo đã giúp ích rất nhiều cho cán bộ, đảng viên trong triển khai thực hiện nhiệm vụ quan trọng này tại địa phương.


Với riêng huyện Ứng Hòa, thời gian qua, Báo Hànộimới đã quan tâm kịp thời phản ánh những thông tin lớn, quan trọng của địa phương. Nhiều phong trào, tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, mặt công tác đã được Báo Hànộimới ghi nhận, đăng tải kịp thời. Bên cạnh đó, cũng có nhiều vấn đề bức xúc của nhân dân được phản ánh trên Hànộimới giúp địa phương ý thức hơn trong đẩy nhanh tiến độ giải quyết, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Tuy vậy, so với nhu cầu bản thân, tôi thấy dung lượng thông tin về địa phương, cơ sở trên Báo Hànộimới cần tăng cường hơn phong phú hơn.

Danh hiệu Anh hùng Lao động do Đảng, Nhà nước phong tặng cho Báo Hànộimới là hoàn toàn xứng đáng. Tôi xin chúc mừng Báo Hànộimới và mong rằng trong thời gian tới báo tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, đi sâu, đi sát cơ sở hơn nữa để cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua, đồng thời cùng tham gia giải quyết những vướng mắc ngay tại cơ sở nhằm tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.


Phó Tổng Giám đốc HDBank, TS Lê Thành Trung:Hànộimới là kênh truyền thông quan trọng


Thành lập từ năm 1990, Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP Hồ Chí Minh, một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước. Trải qua nhiều năm hoạt động, HDBank đã có được vị thế vững vàng trên thị trường tài chính ngân hàng, cùng hệ thống chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp trên cả nước, cũng như sự tin tưởng của người dân. Ngoài bộ máy nhân sự hiệu quả, HDBank cũng nhận được sự hỗ trợ từ hệ thống báo chí, đặc biệt là Báo Hànộimới.

HDBank thực sự rất vui và tự hào khi được đồng hành cùng Báo Hànộimới trong suốt 5 năm qua. Có hội sở chính đặt tại TP Hồ Chí Minh, nhưng vì hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, HDBank muốn mở rộng phạm vi hoạt động ra Hà Nội. Trong số hàng trăm ấn phẩm báo chí ở Hà Nội, HDBank đã lựa chọn Hànộimới là kênh truyền thông quan trọng để truyền tải tới người dân Thủ đô về những hoạt động của ngân hàng.

Với vị thế là một tờ báo hàng đầu của Thủ đô, là "Tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô", Hànộimới luôn thực hiện đúng vai trò là một tờ báo chính thống, mang đến cho người dân những thông tin chính xác và kịp thời nhất. Chính vì thế, ban lãnh đạo của HDBank đều tin tưởng hợp tác với Hànộimới là sự lựa chọn đúng đắn. Không chỉ mang đến người đọc những thông tin riêng từ HDBank, Báo Hànộimới luôn phản ánh kịp thời những thông tin thời sự trên địa bàn cả nước, cũng như quốc tế. Nhờ việc hợp tác cùng Báo Hànộimới, 5 năm qua, HDBank đã được nhiều người dân ở Hà Nội biết tới và sử dụng dịch vụ do ngân hàng cung cấp. Số lượng khách hàng của HDBank nhờ đó cũng tăng mạnh. Qua kênh thông tin của Hànộimới, nhiều khách hàng đã tin tưởng tìm đến ngân hàng như một nơi gửi gắm nguồn vốn an toàn, hiệu quả nhất. HDBank cũng được các khách hàng ở trên địa bàn Hà Nội đánh giá cao nhờ dịch vụ nhanh, nhân viên tận tình. Trong số hàng nghìn khách hàng ở Hà Nội sử dụng các dịch vụ của HDBank, nhiều người đã may mắn trúng các giải thưởng mà HDBank triển khai kèm chương trình cho vay hay huy động vốn.

Nhân dịp Báo Hànộimới đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, Ban lãnh đạo HDBank xin gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hànộimới và hy vọng Báo Hànộimới sẽ tiếp tục đồng hành cùng HDBank trong những năm tới.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cắm bản”... làm dự án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.