Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt xe tải vận chuyển lượng lớn cá Trung Quốc

Chu Dũng| 17/04/2014 16:06

(HNMO) - Khi kiểm tra xe ô tô vi phạm Luật giao thông, phát hiện thấy thùng xe có nước chảy xuống mặt đường, bốc mùi tanh hôi khác lạ, tổ công tác đã yêu cầu được kiểm tra.

Lực lượng chức năng kiểm tra số cá được cất trong thùng xe


Đại úy Nguyễn Trọng Đồng, Tổ trưởng tổ tuần tra kiểm soát giao thông, Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, cho biết, khoảng 11h trưa nay (17-4), Tổ tuần tra kiểm soát, Đội CSGT số 4 làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Khoái phát hiện xe ô tô tải mang BKS 14M- 4547 vi phạm hành vi ban đầu quay đầu xe trên phần đường dành cho người đi bộ.

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tài xế đã không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe. Khi kiểm tra, Tổ công tác pháp hiện ở thùng xe chảy nước xuống mặt đường và bốc mùi tanh khác lạ nên đã yêu cầu tài xế mở thùng xe ra tiếp tục kiểm tra.

Kết quả phát hiện trong thùng xe chứa nhiều thùng xốp chở cá trắm ướp đã lạnh đã bốc mùi hôi thối. Tổ công tác đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở Đội CSGT số 4 để tiến hành lập biên bản.

Số cá trắm đều to và không còn tươi.


Tại trụ sở Đội CSGT số 4, tài xế khai là Nguyễn Văn Tuyên (SN 1988) ở Mạo Khê, Đồng Triều, Quảng Ninh. Tài xế Tuyên cho biết những thùng cá trắm trên được chủ hàng thuê chở từ tỉnh Quang Ninh lên Hà Nội. Giấy phép lái xe và giấy tờ xe ô tô người chủ cầm, Tuyên chỉ là người lái thuê.

Ghi nhận tại hiện trường, các thùng đều được lèn chặt cá trắm, đều là cá to, có trọng lượng trên 5kg/con. Số cá này bốc mùi tanh, hôi vì không còn tươi.

Thượng úy Lê Văn Tiến, Đội phó Đội CSGT số 4 đã thông báo cho lực lượng quản lý thị trường quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) tới phối hợp kiểm tra xác định số lượng và nguồn gốc xuất số cá trắm trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt xe tải vận chuyển lượng lớn cá Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.