Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện thi thể người đàn trôi trên sông Sài Gòn

Thọ Sơn| 24/04/2014 22:13

(HNMO) - 19h ngày 24-4, thi thể người đàn ông được phát hiện khi đang trôi dạt trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường Bình An, quận 2, TP. Hồ Chí Minh) được chuyển đi khám nghiệm làm rõ nguyên nhân tử vong.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, lực lượng Cảng vụ đường thủy nội địa TP. Hồ Chí Minh tuần tra trên sông Sài Gòn. Khi đến dưới dạ cầu Sài Gòn 2 thì phát hiện 1 thi thể đang trôi dạt trên sông, nên đã kéo xác nạn nhân vào bờ và báo đến cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết.

Nạn nhân là nam giới (khoảng hơn 30 tuổi), trên người mặc áo thun xám, quần vải màu đen. Thi thể đã trương phình, bốc mùi. Kiểm tra trên người nạn nhân cơ quan chức năng phát hiện có một chiếc ví. Tuy nhiên, hầu hết số giấy tờ tùy thân bên trong đã ngấm nước, thông tin không được rõ ràng, nên phía cơ quan chức năng chưa xác minh được danh tính của nạn nhân.

Sau khoảng 3 tiếng, khi hoàn tất công tác khám nghiệm tại hiện trường. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác khám nghiệm làm rõ nguyên nhân tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn trôi trên sông Sài Gòn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.