Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm thấy một thi thể trong vụ đắm xuồng trên sông Hồng

Chu Dũng| 25/07/2014 10:24

(HNMO)- Sau 2 ngày tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trong vụ tai nạn trên sông Hồng, sáng nay (25-7), thi thể một nạn nhân đã được gia đình tìm thấy.

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân còn lại.


Cụ thể, khoảng 7h30, đội tìm kiếm của gia đình các nạn nhân đã tìm thấy thi thể anh Phạm Văn Thuỷ đang nổi lập lờ trên sông Hồng, đoạn qua khu vực bến cát, xã Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này cách nơi xảy ra vụ tai nạn khoảng hơn 10km.

Trước đó, như HNMO đã đưa tin, khoảng 11h trưa ngày 23-7, các anh Chu Văn Lâm, Phạm Văn Thủy và Nguyễn Hữu Thọ, đều sinh năm 1992, ở Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội dùng xuồng nhỏ đi sang bãi nổi ở giữa sông Hồng để làm gạch.

Sau khi xong việc, trên đường trở về nhà, xuồng của 3 người đã bị va chạm với tàu có số hiệu NB 6069 do chị Nguyễn Thị Tuyến điều khiển lưu thông ngược dòng từ Ninh Bình lên Phú Thọ.

Hậu quả đã khiến chiếc xuồng bị đắm, 3 người bị hất xuống sông. Anh Nguyễn Hữu Thọ may mắn bơi được vào bờ thoát chết, anh Lâm và Thủy bị dòng nước cuốn trôi, mất tích.

Phòng Cảnh sát đường thủy đã nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị chức năng huy động lực lượng, phương tiện tham gia tìm kiếm các nạn nhân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy một thi thể trong vụ đắm xuồng trên sông Hồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.