Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt chuyên mục ‘Sáng tạo Xã hội và Phát triển’ trên sóng HanoiTV

H.Đ| 25/07/2014 17:50

(HNMO) – Ngày 25-7 tại Hà Nội, Hội đồng Anh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác Truyền thông với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, ra mắt chuyên mục ‘Sáng tạo Xã hội và Phát triển’.


Qua những câu chuyện chân thực và sinh động từ các mô hình sáng tạo vì cộng đồng, chuyên mục sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp, tri thức và người dân hiểu rõ hơn giá trị của sáng tạo xã hội, đặc biệt là doanh nghiệp xã hội (DNXH) trong phát triển bền vững tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác sản xuất chuyên mục mang tên ‘Sáng tạo Xã hội và Phát triển’, phát sóng thứ Bảy hàng tuần với thời lượng 10 phút, trong khung giờ 10.20 – 10.30 trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Qua 52 số của chương trình, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về khái niệm sáng tạo xã hội thông qua các mô hình DNXH tại Việt Nam, từ đó sẽ tin dùng và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của DNXH. Chuyên mục sẽ góp phần củng cố địa vị pháp lý của DNXH và cải thiện môi trường phát triển cho DNXH Việt Nam. Bên cạnh đó, chuyên mục cũng sẽ mang đến cho khán giả những thông tin mới nhất về hiệu quả áp dụng sáng tạo xã hội cũng như các mô hình phát triển kinh tế và xã hội bền vững trên thế giới.

Thỏa thuận hợp tác với Đài PT-TH Hà Nội, đặc biệt là chuyên mục ‘Sáng tạo Xã hội và Phát triển’ sẽ tạo ra kênh thông tin chính thức, giúp kết nối các DNXH ở Việt Nam, hướng tới gắn kết mạng lưới toàn cầu. Thực tế về sức sáng tạo và trách nhiệm với xã hội, về thành công và khó khăn do chính các DNXH tại Việt Nam chia sẻ sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn giá trị tốt đẹp của DNXH và ủng hộ loại hình này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chuyên mục ‘Sáng tạo Xã hội và Phát triển’ trên sóng HanoiTV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.