Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình chị Huyền được báo tìm thấy phần đầu nghi của nạn nhân

Chu Dũng| 08/08/2014 09:13

(HNMO) - Ông Lê Văn Viễn, bố đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ TMV Cát Tường cho biết, đã có hai thanh niên tìm đến nhà thông báo về sự việc.

Ngày 7-8, gia đình đã làm lẽ cầu siêu cho chị Huyền tại nghĩa trang xã Văn Đức,
nơi đang chôn cất thi thể chị


Cụ thể, chiều 7-8, hai thanh niên tự xưng là Hoàng Đức Việt (23 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội) và Trần Quyết Đoàn (27 tuổi, ở Duy Tiên, Hà Nam) đến nhà ông cho biết, cách đây hơn 2 tháng, chú của Đoàn là ông Trần Văn Bình (57 tuổi) có phát hiện một chiếc sọ nghi của người đã phân hủy ở bãi nổi song Hồng thuộc xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Phần sọ này cũng đã được ông Bình chôn cất ngay sau đó.

Trong những ngày qua, sau khi biết được thông tin đã tìm thấy thi thể của chị Huyền nhưng không còn nguyên vẹn, Ông Bình nghi phần đầu này chính là của nạn nhân nên nhờ người cháu thông báo cho gia đình ông Viễn

Thông tin này ngay sau đó đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội facebook.

Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ của chị Huyền cho biết sẽ liên lạc theo số điện thoại mà người thanh niên trên để lại để xác minh tính thực hư của sự việc. Gia đình bà luôn mong muốn tìm lại những phần cơ thể đã bị mất của người con gái xấu số.

Ông Viễn cũng  chia sẻ đang cân nhắc việc sẽ báo với cơ quan chức năng để xác minh thông tin bởi để khẳng định có phải là sọ của chị Huyền hay không cần phải xét nghiệm ADN và nhiều thủ tục khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình chị Huyền được báo tìm thấy phần đầu nghi của nạn nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.