Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghi vấn về cha của bé gái bị đánh biến dạng mặt

Theo Nguyệt Triều| 15/09/2014 10:35

Khóc ngất khi chứng kiến bộ dạng thảm thương của bé gái, người đàn bà nhận là bà ngoại của cháu cho biết kẻ hành hung bé là nhân tình của con gái bà. Cơ quan điều tra đang xác minh.

Tối 14/9, từ lời khai của Nguyễn Thị Thuỳ Trang, cơ quan chức năng thị xã Dĩ An, Bình Dương đã thông báo việc cháu Đỗ Thị Kim Ngân bị đánh nhập viện đến bà Nguyễn Thị Loan và ông Nguyễn Hoàng Giang đang làm công tại một cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ ở TP Biên Hoà, Đồng Nai. Bà Loan và ông Giang nhận là cha mẹ đẻ của Trang - đang bị tạm giữ hình sự về hành vi Cố ý gây thương tích cho chính con gái của mình.

"Tôi mất hồn, cuống cuồng đón xe qua Bình Dương để tìm cháu. Trên đường đi tôi cứ cầu mong đây chỉ là sự nhầm lẫn nào đó. Vào bệnh viện, thấy cháu ngoại chịu cảnh đau đớn thế này, tôi đau xót vô cùng", bà Loan rưng rưng.

Đến tối qua bà Loan mới hay tin cháu ngoại bị đánh. Ảnh: Nguyệt Triều


Người đàn bà 50 tuổi cho biết, cuộc sống khó khăn nên vợ chồng bà chỉ lo cho Trang học đến lớp 9. Khoảng 3 năm trước, khi hôn nhân với người chồng ở Sóc Trăng đổ vỡ, Trang dắt con gái rời nhà tìm kế mưu sinh. Cũng thời gian này, vợ chồng bà Loan cùng 3 đứa em ruột của Trang rời Vĩnh Long đến TP Biên Hoà làm ở xưởng thủ công mỹ nghệ. Cuộc sống tuy thiếu trước hụt sau, song vợ chồng bà cũng phụ giúp Trang nuôi cháu ngoại.

Trong câu chuyện của mình, người đàn bà dáng lam lũ tự trách bản thân đã không giúp đỡ con gái được nhiều hơn. Bởi bà cho rằng trong những cuộc hôn nhân đổ vỡ phần lớn người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi. Đây cũng là lý do bà đã khuyên Trang không nên vội vàng đi bước nữa.

"Hồi còn ở quê nó rất hiền lành và nghe lời chúng tôi. Cách đây khoảng 4 tháng nó về thưa chuyện đã yêu Minh, người đàn ông lớn hơn một tuổi. Sợ con gái lại thêm một lần đỗ vỡ, tôi tiếp tục khuyên ngăn", bà Loan kể.

Bà ngoại bé Ngân khẳng định Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) không thể là cha ruột của cháu. "Đứa con rể mà vợ chồng tôi cưới gả tử tế mới là cha đẻ của cháu Ngân. Nhưng thú thật, cuộc sống bề bộn khiến tôi cũng không biết tên thật của cháu ngoại mình là gì. Ở quê ít để ý việc này. Giấy khai sinh của cháu gái tôi đều do bên nội ở Sóc Trăng giữ", bà Loan cho biết.

Theo tìm hiểu của phóng viên, gia đình Minh cũng không tán thành mối quan hệ với Trang. Để được chấp thuận, Minh nhiều lần nói với gia đình rằng bé Ngân là con và có tên họ do mình đặt. Do không được hai bên họ hàng chấp thuận, Minh và Trang đã dọn đến thuê trọ tại khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An với mong muốn tìm hạnh phúc riêng tư. Sau khi Minh và Trang bị tạm giữ, gia đình anh này từ chối chăm sóc cháu Ngân vì cho rằng bé gái không phải máu mủ của họ.

“Kể từ lúc Trang dắt con gái đi, gia đình tôi không biết thông tin gì về mẹ con nó, cho đến khi nhận được tin báo về việc đã xảy ra. Nếu thật sự con gái tôi góp phần gây ra tội lỗi với cháu Ngân thế này thì tôi có thể không nhận con nhưng tôi không thể từ bỏ đứa cháu đáng thương này”, bà Loan kéo áo lau nước mắt, nói.

Ôm chặt cháu ngoại vào lòng khi bé Ngân bất chợt khóc với vẻ hoảng loạn, bà Loan vỗ về, thủ thỉ. "Con nít nó có tội tình gì mà chúng nhẫn tâm đến vậy", bà liên tục trách cứ.

Trước đó, chiều ngày 12/9, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thấy bé Ngân bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người. Một số người đưa bé Ngân đến bệnh viện, vài người khác giữ vợ chồng Minh lại rồi báo công an.

Công an thị xã Dĩ An cho biết trong lời khai ban đầu Minh và Trang đều khẳng định họ là cha mẹ ruột của cháu Ngân. Tuy nhiên, cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn về cha của bé gái bị đánh biến dạng mặt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.