Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng trăm cảnh sát tìm thi thể bé gái bị vứt dưới suối

Theo Kh. Uyên| 20/09/2014 11:36

Hai tuần sau khi mất tích trong đêm hội múa lân, thi thể bé Ánh (13 tuổi) được tìm thấy ở dòng suối cạn. Nghi can giết người bị bắt.

Sáng 20/9, Phòng CSĐT Công an tỉnh Đăk Nông bắt khẩn cấp Đỗ Văn Khanh (38 tuổi, tạm trú thôn Tân Linh, xã Nam Dong), nghi can sát hại bé Trần Thị Vân Ánh (13 tuổi, huyện Cư Jút).

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân vào đêm 19/9. Ảnh: Kh.Uyên


Trước đó, đêm 6/9, bé Ánh mất tích trong lúc rời nhà đi xem xem múa lân. Gia đình và người thân tìm kiếm nhiều nơi, sang cả vùng giáp ranh Campuchia nhưng không có kết quả.

Một bé gái có mặt trong đêm hội cho cảnh sát hay khi Ánh chụp ảnh lưu niệm với đội múa lân có nam thanh niên tóc dài, mặc áo trắng, người gầy, khoảng 30 tuổi đi xe máy gọi ra nói chuyện. Chừng 2 phút sau, Ánh lên xe người này. Bé gái có một bức ảnh chụp hai người đèo nhau.

Theo một cán bộ điều tra, trong những người có biểu hiện khả nghi, Khanh được chú ý nhất bởi trước đó thường xuyên liên lạc với bé Ánh.

Bị mời về làm việc, Khanh phủ nhận quen bé Ánh. Tuy nhiên, trước những mâu thuẫn trong lời khai, cùng với tấm ảnh mà bạn Ánh chụp được, hắn khai đã chở cô bé 13 tuổi đi chơi vào đêm 6/9. Khanh cũng thừa nhận đã sát hại nạn nhân, song chưa khai nguyên nhân, động cơ phạm tội.

Nghi can Khanh (x) và bé gái trong đêm hội múa lân. Ảnh: C.A


Trong tối 19/9, hàng trăm cảnh sát cùng người dân đã tham gia tìm kiếm thi thể của Ánh tại một dòng suối cạn, cách 50 mét so với cây cầu sắt giáp ranh giữa hai xã Tâm Thắng và Nam Dong. Đến 23h, sau gần 4 tiếng, lực lượng chức năng đã thấy xác nạn nhân.

"Ánh úp mặt dưới nước, trên người chỉ khoác chiếc áo cánh dơi mỏng màu đỏ", một cán bộ điều tra cho biết.

Công an tỉnh Đăk Nông đang lấy lời khai hung thủ, khám nghiệm tử thi, hiện trường để làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm cảnh sát tìm thi thể bé gái bị vứt dưới suối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.