Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Lửa lớn thiêu trụi quán bar, hàng trăm khách tháo chạy

Chu Dũng| 24/09/2014 06:12

(HNMO) - Cho đến hơn 1h sáng nay (24-9), ngọn lửa đã thiêu trụi quán bar Luxury Club, 153 Yên Phụ (Q.Tây Hồ, Hà Nội) mới cơ bản được dập tắt.


Cột khói và lửa lớn bốc cao từ quán bar Luxury


Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 23h đêm 23-9, khi hàng trăm người đang vui chơi tại đây thì bỗng thấy mùi khét, kèm theo đó là ngọn lửa bùng lên trong quán. Sợ hãi, mọi người đã nháo nhào bỏ chạy ra đường.

Một showroom ô tô gần đó phải di chuyển các xe ô tô ra phía ngoài vì sợ cháy lan. Ảnh theo Otofun.


Cũng ngay sau đó, lửa và cột khói bốc lên ngùn ngụt. Khu vực xảy ra cháy được xác định xuất phát từ tầng 2 của quán bar, sau đó lan xuống tầng 1. Chỉ trong hơn 2 giờ đồng hồ, lửa đã thiêu trụi trên diện tích rộng cả ngàn m2 tại địa chỉ vui chơi này.

Nhận được tin báo, hàng chục xe cứu hoả đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn, lửa lan nhanh nên công tác cứu hoả gặp rất nhiều khó khăn.

Lực lượng cứu hoả nỗ lực dập tắt đám cháy trong đêm.


Theo thông tin ban đầu, vụ cháy may mắn không gây ra thiệt hại về người. Có thể khi hàng trăm khách hàng do hoảng sợ đã chen lấn tháo chạy ra ngoài, đã có một vài người bị thương.

Do ngọn lửa quá lớn, cả quán bar rộng hàng nghìn mét vuông đã bị thiêu trụi chỉ trong vài giờ.


Cho đến gần 2h sáng nay, hiện trường vụ cháy đã bị phong toả để phục vụ cho công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân gây hoả hoạn.

Trong quá trình tác nghiệp, đưa tin về sự việc này, PV HNMO có mặt tại hiện trường cùng nhiều PV các cơ quan báo chí khác đã bị một nhóm đối tượng lao vào ngăn cản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lửa lớn thiêu trụi quán bar, hàng trăm khách tháo chạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.