Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất ngờ được nhận lại xe máy đã mất hơn 1 năm

Chu Dũng| 14/10/2014 21:27

(HNMO)- Chị Thuý cho biết chiếc xe trên do chồng chị mua của một người quen và không hề biết chiếc xe này là xe gian vì khi mua xe có giấy tờ đầy đủ.


Nhanh chóng làm thủ tục trao trả lại chiếc xe cho chủ nhân.


Trong quá trình kiểm tra, người điền khiển là chị Phạm Thị Bích Thúy (25 tuổi, trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xuất trình đầy đủ đăng ký và giấy phép lái xe.

Tuy nhiên, thiếu uý Phùng Đức Hiếu đã nhanh chóng phát hiện nhiều dấu hiệu khả nghi ở giấy đăng ký xe. Xác minh qua đường dây nóng của Phòng CSGT – Công an Hà Nội, tổ công tác làm rõ xe có đăng ký BKS: 29G1 – 215.74 thuộc sở hữu của anh Nguyễn Hữu Thắng (20 tuổi), trú tại Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội).

Xác định được xe gian, tổ công tác đã lập biên bản, mời người điều khiển xe về CA phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội để làm rõ, đồng thời mời chủ nhân đến nhận diện xe.

Khoảng 1 tiếng sau, chủ nhân của chiếc xe đã có mặt tại CA phường Ngọc Khánh và vui mừng khi nhận ra chiếc xe của gia đình đã mất cách đây hơn 1 năm.

Chị Thuý cho biết chiếc xe trên do chồng chị mua của một người quen và không hề biết chiếc xe này là xe gian vì khi mua xe có giấy tờ đầy đủ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ được nhận lại xe máy đã mất hơn 1 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.