Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới đoạt giải cao nhất Cuộc thi viết Năm trật tự văn minh đô thị 2014

Châu Anh| 30/01/2015 16:04

(HNMO)-Chiều 30-1, Sở Thông tin và Truyền thông đã trao giải thưởng Cuộc thi viết về “Năm trật tự và văn minh đô thị 2014” . Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Quang Lợi tới dự.

Ông Hồ Quang Lợi trao giải nhì cho  đại diện nhóm PV Báo Hànộimới


Sau một năm phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều cơ quan báo chí TƯ và Hà Nội và các đơn vị khác gửi đến 250 tác phẩm báo chí tham dự. Sau nhiều vòng tuyển chọn, Hội đồng chấm giải đã lựa chọn được 8 tác phẩm báo chí đạt giải.

Trong đó, tác phẩm đạt giải nhì (cuộc thi không có giải nhất) thuộc về loạt bài “Để Hà Nội ngày một đẹp hơn” gồm 5 bài của Nhóm Phóng viên Phóng sự điều tra Báo Hànộimới. Hai giải ba thuộc về tác phẩm: “Những chuyển biến bước đầu về Trật tự văn minh đô thị ở Thủ đô” (3 bài) của Tổ Phóng viên thường trú Hà Nội-Báo Nhân dân và “Chuyên đề Hướng tới một thành phố không dây” với 6 bài của hai tác giả Báo Kinh tế Đô thị.

Có 5 tác phẩm đạt giải khuyến khích, trong đó có 1 giải thưởng thuộc về Báo Hànội mới với tác phẩm “Xây dựng trật tự, văn minh đô thị phải bắt đầu từ nhận thức của mỗi người dân” của hai tác giả Lê Hương-Hoàng Thu Vân. Cùng với trao giải thưởng, Ban tổ chức cũng đã trao thưởng với trị giá tương ứng cho các 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích là 10 triệu đồng, 7 triệu đồng và 5 triệu đồng mỗi giải.

Tại buổi trao giải, lãnh đạo Sở TT-TT cũng đã phát động cuộc thi tuyên truyền Năm trật tự văn minh đô thị 2015 trên các phương tiện thông tin đại chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới đoạt giải cao nhất Cuộc thi viết Năm trật tự văn minh đô thị 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.