Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một phụ nữ bị đâm chết do tranh cãi với hai thanh niên đòi nợ

Thọ Sơn| 31/01/2015 17:54

(HNMO) - Chiều 31-1, Công an TP. Hồ Chí Minh đang làm rõ vụ án mạng xảy ra trên đường Dương Bá Trạc (P. 1, Q.8, TP. Hồ Chí Minh). Nạn nhân là bà Trần Muội (51 tuổi, ngụ ở căn nhà số 290/B1/7T4).

Theo anh Trần Cẩm Tân (44 tuổi, em trai nạn nhân) khoảng 0 giờ 30 ngày 31/1, bà Muội được con đưa từ chỗ nhậu về nhà, đến cánh cửa cổng dẫn vào khu dân cư thì xảy ra tranh cãi với hai thanh niên. “Hai thanh niên này nói chuyện đang đứng đòi nợ một phụ nữ” anh Tân cho hay.



Xung đột đến đỉnh điểm khi một trong hai thanh niên lao vào quán cơm cách đó vài mét cầm cây kéo lao ra đâm bà Muội, lúc này con bà Muội là Lê Ngọc An (25 tuổi) và một số người chạy tới can ngăn. Đối tượng hung hãn cầm kéo đâm bà Muội nhiều nhát, nạn nhân cố chạy thoát sang bên kia đường nhưng vẫn bị truy sát tới cùng. Gây án xong hai đối tượng lên xe tháo chạy hướng về trung tâm thành phố.

Bà Muội được đưa đến bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình điều trị nhưng đã tử vong sau đó vài giờ. Tiếp nhận vụ việc, Công an TP. HCM và Công an quận 8 có mặt khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Theo thông từ người nhà nạn nhân, cơ quan công an đã bắt được hai nghi can. Sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ bị đâm chết do tranh cãi với hai thanh niên đòi nợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.