Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố khen thưởng Tổ nấu cháo từ thiện Khu dân cư Cầu Bươu

Hiền Thu| 25/04/2015 17:14

(HNMO) - Để kịp thời động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, sáng 25-4, Ban Thi đua - Khen thưởng Hà Nội đã tổ chức buổi trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho Tổ nấu cháo từ thiện Khu dân cư Cầu Bươu, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì.


Tổ nấu cháo từ thiện Khu dân cư Cầu Bươu được hình thành và hoạt động hoàn toàn tự nguyện từ năm 2011. Các thành viên tự đóng góp gạo, đậu và tiền để mua nguyên liệu nấu cháo. Đến nay Tổ nấu cháo có 12 người.

Mỗi tuần vào sáng thứ 7, Tổ nấu và phát khoảng 500 bát cháo từ thiện cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nghèo tại Viện Bỏng quốc gia. Cùng đó, Tổ nấu cháo còn huy động từ thiện để mua bánh kẹo, sữa phát cho các bệnh nhân nghèo của Viện Bỏng quốc gia và Viện K (cơ sở Tân Triều).

Tổ Nấu cháo từ thiện Khu dân cư Cầu Bươu là một trong số 11 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được phát hiện, giới thiệu (đợt đầu) trong Cuộc thi “Phát hiện và vết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước TP Hà Nội năm 2015”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố khen thưởng Tổ nấu cháo từ thiện Khu dân cư Cầu Bươu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.