Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng 5.000 hợp đồng bảo hiểm cho gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thuận Thi| 28/05/2015 20:25

(HNMO) - Prudential sẽ trao tặng hợp đồng bảo hiểm miễn phí cho 5.000 gia đình có vợ hoặc chồng bị tử vong do tai nạn giao thông đang phải nuôi con dưới 18 tuổi có hoàn cảnh gia đình khó khăn (diện nghèo, cận nghèo).

Tại lễ ký kết.


Theo đó, từ nay đến năm 2019, Prudential sẽ trao tặng hợp đồng bảo hiểm miễn phí cho 5.000 gia đình có vợ hoặc chồng bị tử vong do tai nạn giao thông đang phải nuôi con dưới 18 tuổi có hoàn cảnh gia đình khó khăn (diện nghèo, cận nghèo). Mỗi hợp đồng bảo hiểm có trị giá 50 triệu đồng cho mỗi người con trong gia đình.

Chương trinh sẽ được triển khai trên toàn quốc, riêng năm nay sẽ được khởi động tại 10 tỉnh thành: Hà Nội, Khánh Hòa, Huế, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Nghệ An, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Cần Thơ.

Phát biểu tại lễ ký, Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ " Đây là chương trình dài lâu nhằm có thêm các hành động tích cực để khắc phục hậu quả do tai nạn giao thông gây ra. Chúng tôi hy vọng các hợp đồng bảo hiểm từ Prudential sẽ giúp cho người trụ cột còn lại trong gia đình luôn an tâm vững vàng hơn trong cuộc sống và tin tưởng rằng Prudential luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn với gia đình họ. Đây cũng là một phần cam kết về trách nhiệm xã hội của Prudential Việt nam với ước mong được giúp đỡ và bảo vệ con người trong cộng đồng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 5.000 hợp đồng bảo hiểm cho gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.