Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Hoàng Hữu Phước vắng mặt tại các buổi tiếp xúc cử tri do bệnh

Nguyễn Lê| 30/06/2015 17:11

(HNMO) - Đây là thông tin được ông Trần Du Lịch, Phó trưởng Đoàn ĐBQH TP Hồ Chí Minh xác nhận hôm nay (30-6).


Tại buổi tiếp xúc cử tri quận 4 (TP Hồ Chí Minh) ngày 30-6 của Tổ ĐBQH - Đơn vị số 1 để báo cáo về kết quả của Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, ĐBQH Hoàng Hữu Phước tiếp tục vắng mặt khiến nhiều cử tri quận 4 thắc mắc.

Trước đó, ngày 29-6, Tổ ĐBQH - Đơn vị số 1 đã có buổi tiếp xúc cử tri quận 1 và quận 3 (TP Hồ Chí Minh), ĐBQH Hoàng Hữu Phước cũng đã vắng mặt trong 2 buổi tiếp xúc này. Như vậy, ông Hoàng Hữu Phước đã vắng mặt suốt cả 3 buổi tiếp xúc với cử tri quận 1, 3, 4 của Tổ ĐBQH - Đơn vị số 1.

Giải đáp thắc mắc của cử tri, ông Trần Du Lịch, Phó trưởng Đoàn ĐBQH TP Hồ Chí Minh cho biết, ĐBQH Hoàng Hữu Phước đã có đơn xin vắng mặt tại các buổi tiếp xúc cử tri vì lý do bị bệnh. Cũng theo ông Lịch, ông Phước đã cáo bệnh ngay trước khi Kỳ họp Quốc hội thứ 9 diễn ra và đến nay vẫn chưa khỏi bệnh.

Trước đó, ông Huỳnh Thành Lập, Trưởng Đoàn ĐBQH TP Hồ Chí Minh cũng cho biết đã chấp thuận đơn xin vắng họp vì lý do sức khỏe của ông Phước.

Tổ ĐBQH - Đơn vị số 1 thuộc Đoàn ĐBQH TP Hồ Chí Minh gồm có 3 ĐBQH là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ông Trần Du Lịch và ông Hoàng Hữu Phước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Hoàng Hữu Phước vắng mặt tại các buổi tiếp xúc cử tri do bệnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.