Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy rụi xưởng gỗ rộng hàng nghìn mét vuông

Mai Hữu| 06/07/2015 14:53

(HNMO) - Đang làm việc thì công nhân trong xưởng gỗ thấy khói bốc lên, lửa nhanh kèm theo nhiều tiếng nổ phát ra khiến công nhân chạy tán loạn.

Sáng ngày 6-7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại xưởng gỗ của Công ty TNHH Gỗ Mỹ products (chuyên gia công dán VENCER), thuộc khu phố Bình Thuận, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Cháy lớn trong xưởng gỗ


Các công nhân trong xưởng cho biết, khoảng 8h sáng cùng ngày, công nhân đang làm việc trong xưởng thì phát hiện khói bốc lên, kèm theo đó là lửa và nhiều tiếng nổ lớn. Công nhân và bảo vệ trong công ty đã huy động nhiều vật dụng để dập lửa nhưng không thành do bên trong chứa vật liệu chủ yếu là gỗ nên rất dễ bắt lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hỏa, không cho lửa cháy lây lan sang các phân xưởng khác.

Tại hiện trường, nhiều tài sản trong xưởng gỗ hơn 2000m2 bị thiêu rụi. Hàng chục thùng sơn nổ văng tung tóe. Do sức nóng lớn nên phần mái của xưởng gỗ bị hư hỏng, đổ sụp.Hàng trăm công nhân trong xưởng được huy động để di dời tài sản chưa bị lửa cháy tới ra bên ngoài.

Đến hơn 10h lực lượng PCCC vẫn đang tiếp tục công tác cứu hỏa và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy rụi xưởng gỗ rộng hàng nghìn mét vuông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.