Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cụ già 82 tuổi kiệt sức giữa đường đạp xe về quê

Chu Dũng| 28/07/2015 11:34

(HNMO)- Cụ Thức cho biết, sáng cùng ngày đã không nói với ai trong gia đình lấy xe đạp đi về quê ở Tứ Hiệp, Thanh Trì. Nhưng khi đến khu vực phố Nguyễn Văn Cừ, cụ Thức bị mệt lả người không đi tiếp được.

Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh kịp thời giúp đỡ cụ ông 82 tuổi kiệt sức trên đường

Trung úy Trần Đức Thắng, Thượng sỹ Chu Huy Đạt đang trực tại khu vực gần cầu Chương Dương đã kịp thời có mặt đưa cụ ông về trụ sở Đội CSGT số 5 nghỉ ngơi.

Sau khi được Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh mua bánh, sữa bồi dưỡng lại sức khỏe, cụ ông đã tỉnh táo cho biết mình là Trương Văn Thức (82 tuổi) ở Phù Lỗ, Sóc Sơn.

Cụ Thức cho biết, sáng cùng ngày đã không nói với ai trong gia đình lấy xe đạp đi về quê ở Tứ Hiệp, Thanh Trì, nhưng khi đến khu vực phố Nguyễn Văn Cừ cụ Thức bị mệt lả người không đi tiếp được. Khi đưa về trụ sở Đội CSGT số 5 cụ cũng chưa nhớ được tên và địa chỉ gia đình.

Từ nguồn tin ít ỏi cụ Thức cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh đã liên hệ với cháu cụ Thức là anh Trương Công Sơn ở số nhà 16 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Anh Sơn khi biết tin đã kịp thời có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 5 đón người thân và thay mặt gia đình bày tỏ sự cảm kích tới các chiến sỹ CSGT.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cụ già 82 tuổi kiệt sức giữa đường đạp xe về quê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.