Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuống phố cùng CSGT Hà Nội trước giờ "cấm đường"

Dương Hiệp| 01/09/2015 19:48

(HNMO)- Tối 1/9, trao đổi với HNMO, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, toàn bộ lực lượng đã sẵn sàng phát huy tinh thần làm việc cao độ, bảo đảm trật tự an toàn giao thông thông suốt, hướng dẫn người dân đi lại bình thường trước giờ cấm đường để phục vụ Lễ diễu binh vào sáng 2/9.


Phát huy truyền thống CA Thủ đô, Đại tá Đào Vịnh Thắng nhấn mạnh, trước khi xuống đường làm nhiệm vụ, mỗi cán bộ chiến sỹ đều tự chấn chỉnh tác phong, lễ tiết, luôn tỏ rõ sự thân thiện với nhân dân, du khách nước ngoài. Mỗi cán bộ, chiến sỹ CSGT, trong trường hợp cần thiết, đều trở thành người hướng dẫn bà con để phương tiện đúng nơi quy định, lưu thông theo đúng lộ trình để bảo đảm giao thông thông suốt.

Phòng CSGT cũng khẳng định với tinh thần Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trong đêm nay và suốt ngày mai, nếu có mưa lớn, hàng nghìn cán bộ chiến sỹ đều tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết thêm, các phương án phân luồng giao thông trước đó đã được nghiên cứu khoa học, bài bản; các điểm trông giữ xe được Phòng phối hợp với các cơ quan báo chí đăng tải rộng rãi để người dân nắm rõ.

Theo Thượng uý Nguyễn Ngọc Thuật, Đội phó Đội Tham mưu, Phòng CSGT, các tổ công tác 141 vẫn được duy trì tại các khu vực vùng ven, vùng đệm với tinh thần sẵn sàng bảo đảm an ninh trật tự phục vụ nhân dân trong dịp Lễ 2/9

Một số hình ảnh điều tiết, phân luồng giao thông tại khu vực gần Quảng trường Ba Đình trong đầu giờ tối nay:

Mỗi cán bộ, chiến sỹ CSGT đều tự chấn chỉnh lễ tiết, tác phong


Và luôn tỏ rõ sự thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ người dân

Trong giờ cấm đường, người dân sẽ được giúp đỡ để không gặp khó khăn


Nhiều du khách nước ngoài tỏ ra thích thú trước công tác chuẩn bị cho ngày đại lễ tại Thủ đô Hà Nội



Nhiều gia đình tranh thủ chụp tại những khu vực sẽ bị cấm đường sau 21h tối nay

Hàng nghìn cán bộ chiến sỹ CSGT CATP Hà Nội sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện thời tiết
khắt nghiệt nhất
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuống phố cùng CSGT Hà Nội trước giờ "cấm đường"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.