Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chập điện gây cháy 4 gian hàng, thiệt hại gần chục tỷ đồng

Theo Vietnamplus| 29/11/2015 09:14

Vào lúc 23 giờ ngày 28/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại bốn gian hàng kinh doanh đồ nội thất và tạp hóa Mai Lân của gia đình ông bà Châu Ngọc Lân và Trần Thị Mai, số nhà 944 + 946 đường Hùng Vương, thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Plei Kần, huyện biên giới Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN phát)


Sau hơn ba giờ nỗ lực dập lửa, lực lượng chức năng mới dập được đám cháy trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lực lượng chức năng đã điều động ba xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy tham gia dập lửa.

Đến khoảng 2 giờ ngày 29/11, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ quân đội, công an huyện Ngọc Hồi và người dân địa phương đã khống chế được ngọn lửa không để lây lan sang các hộ lân cận.

Trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy, ông Trần Văn Chí, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Ngọc Hồi cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Cả gia đình chủ gian hàng và người làm gồm 10 người đã kịp thời mở cửa chạy ra khu vườn phía sau để thoát thân.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy là cho chập điện. Ước thiệt hại khoảng gần chục tỷ đồng. Tạp hóa Mai Lân là tiệm tạp hóa lớn nhất huyện Ngọc Hồi.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chập điện gây cháy 4 gian hàng, thiệt hại gần chục tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.