Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đốt bếp than trong nhà, vợ chết, chồng nguy kịch

Theo Tuổi trẻ| 02/04/2016 14:21

Khi người dân phá được cửa nhà vào thì thấy vợ chồng bà Yến nằm bất động, toàn thân tím tái, trong nhà nồng nặc mùi than tổ ong.

Hai bếp lò bên trong nhà bà Yến - Ảnh: Tiến Thắng


Sáng 2-4, người thân của bà Yến gọi điện cho cả hai vợ chồng nhiều cuộc nhưng không ai bắt máy.

Lo lắng có chuyện chẳng lành, gia đình tìm đến nơi trọ của vợ chồng ở số 52 đường Đổng Quốc Bình (P. Đổng Quốc Bình, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng) thì được người dân cho biết hôm nay không thấy bà Yến dậy để khai trương cửa hàng như dự kiến.

Thấy hai vợ chồng vẫn nằm trong nhà nhưng gọi không ai dậy nên người dân phá cửa. Khi vào được trong nhà, người dân thấy vợ chồng bà Yến nằm bất động trên giường, toàn thân tím tái, trong phòng nồng nặc mùi than tổ ong.

Vợ chồng bà Yến được đưa vào bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu nhưng bà Yến đã tử vong, chồng bà đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong nhà bà Yến khi được phá cửa hai bếp lò vẫn đang cháy đỏ, ngoài ra chưa phát hiện được dấu vết có người lạ đột nhập vào cũng như chưa xác định được có tài sản bị mất hay không.

Theo nhận định ban đầu, vợ chồng bà Yến gặp nạn có thể do ngộ độc khí than.

Theo thông tin từ người dân sống ở phường Đổng Quốc Bình, bà Yến mới thuê nhà ở đây để mở cửa hàng món ăn Huế. Dự kiến hôm nay 2-4 sẽ khai trương. Từ đêm mùng 1-4 bà Yến đốt 2 bếp lò và mang vào nhà cất chuẩn bị cho sáng hôm sau dậy nấu bún.

Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền, Công an phường Đổng Quốc Bình đã có mặt để khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đốt bếp than trong nhà, vợ chết, chồng nguy kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.