Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cảm ơn người sáng lập nhóm "Vì Hà Nội sạch"

Việt Tuấn| 18/05/2016 21:38

(HNMO) - Chiều 18-5, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, đã đến thăm, trò chuyện cùng anh James Joseph Kendall (quốc tịch Mỹ) - người sáng lập nhóm Vì Hà Nội sạch - Keep Ha Noi Clean.


Anh James Joseph Kendall cùng các bạn bè là người nước ngoài và người Việt Nam đã cùng nhau lội xuống con mương ở phường Yên Hoà (quận Cầu Giấy) để nhặt rác, làm sạch nước... vào các ngày 8 và 15/5/2016.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cảm ơn những hành động của anh James và nhóm Vì Hà Nội sạch.


Tại cuộc gặp mặt, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chân thành cảm ơn anh James và biểu dương anh và các cộng sự trong nhóm đã chung tay cùng cộng đồng bảo đảm vệ sinh môi trường của thành phố qua những hành động thiết thực; đồng thời tự tay gắn lên ngực áo anh James Joseph Kendall logo của thành phố Hà Nội như một sự ghi nhận, động viên đối với chàng thanh niên người Mỹ. Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhấn mạnh, hành động của nhóm thanh niên thật sự nâng cao ý thức của mọi người trong việc bảo vệ môi trường sống quanh mình, cũng như xây dựng Thủ đô Hà Nội xanh, đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã mời anh James tham dự lễ trồng cây hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5-6, đồng thời mong muốn anh cùng nhóm của mình tiếp tục kêu gọi, động viên những người bạn là người nước ngoài đang lao động, học tập tại TP Hà Nội tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường. Chủ tịch UBND thành phố cũng giao cho Thành đoàn Hà Nội phối hợp chặt chẽ với nhóm hoạt động của anh James để việc làm ý nghĩa này được nhân rộng...

Chia sẻ với Chủ tịch UBND thành phố, anh James bày tỏ, mình rất yêu Hà Nội. Dù công việc rất bận rộn nhưng với suy nghĩ muốn làm một điều gì tốt đẹp cho Hà Nội, nên anh đã quyết định trực tiếp làm những công việc bảo đảm vệ sinh môi trường để cải thiện ý thức người dân với môi trường xung quanh. Với trách nhiệm của một giáo viên dạy trẻ em tại Hà Nội, anh James sẽ tích cực hơn nữa trong chương trình giáo dục trẻ em ý thức bảo vệ môi trường bởi nó chính là tương lai của các em...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội cảm ơn người sáng lập nhóm "Vì Hà Nội sạch"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.