Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định danh tính 4 nạn nhân trong vụ cháy cửa hàng bếp từ

Mai Hữu| 10/06/2016 15:17

(HNMO) - Trong số 4 nạn nhân, có 3 người là nhân viên, 1 người là bạn trong số các nhân viên đến chơi dịp Tết Đoan ngọ, tối 9-6.

Theo điều tra ban đầu, 4 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy gồm: Trần Ngọc Hoàng (sn 1993, quê Thái Bình), Bùi Thế Thảo (sn 1994, quê Thái Bình), Phùng Nam Anh (sn 1993, quê Thái Bình) và Đinh Thị Bích Chi (sn 1992, quê sóc Trăng).

Cơ quan chức năng tiến hành thu dọn hiện trường.


Theo những người dân trong khu vực cho biết, khi xảy ra cháy nhiều tiếng la hét cầu cứu, nhưng sau đó tiếng kêu yếu dần rồi tắt hẳn. Người duy nhất thoát nạn là bà Nguyễn Thị Năm Lý (51 tuổi, quê Phú Thọ) đã thoát bằng lối đi thông qua nhà bên cạnh.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn một xe cẩu chạy ngang hiện trường và được người dân chặn lại phá hai lớp cửa cuốn của cửa hàng. Tuy nhiên, sau khi hai lớp cửa được phá, lửa bên trong phụt ra ngoài nên người dân không dám tiếp cận hiện trường.

Đến hơn 10h ngày 10-6 hiện trường vụ hỏa hoạn vẫn đang được công an phong tỏa nghiêm ngặt. Bên ngoài, CSGT, dân phòng đang thắt chặt vòng vây, đảm bảo an ninh qua khu vực. Làn đường một chiều của đường Lũy Bán Bích hướng từ Âu Cơ đi Hồng Bàng bị phong tỏa. Rất đông người dân tụ tập hai bên đường để dõi theo vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định danh tính 4 nạn nhân trong vụ cháy cửa hàng bếp từ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.