Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Dập tắt đám cháy lớn tại kho hàng trên đường Trường Chinh

Chu Dũng| 17/06/2016 11:08

(HNMO) - Khoảng 9h40 ngày 17/6, vụ cháy lớn xảy ra tại công ty CP vật liệu xây dựng và xuất nhập khẩu Hồng Hà (địa chỉ 109 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội). Hàng trăm cảnh sát PCCC  cùng lực lượng quân đội đã phối hợp dập lửa.

(HNMO) - Khoảng 9h40 ngày 17/6, vụ cháy lớn xảy ra tại công ty CP vật liệu xây dựng và xuất nhập khẩu Hồng Hà (địa chỉ 109 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội). Hàng trăm cảnh sát PCCC  cùng lực lượng quân đội đã phối hợp dập lửa.



Khói đen bốc lên cuồn cuộn tại khu vực được xác định nơi xảy ra hoả hoạn


Đám cháy nhanh chóng xác định xảy ra tại  khu nhà 2 tầng có diện tích 800m2, được công ty Hồng Hà cho một công ty khác thuê.  Lửa và khối bốc cao, kèm theo mùi khét khiến công nhân và người dân xung quanh hoảng sợ.

Phòng CS PCCC số 8 đã điều động 4 xe, CS PCCC Thanh Xuân 3 xe đến hiện trường triển khai các phương án chữa cháy.  

Các phương tiện bị hạn chế lưu thông qua khu vực này. 


Đội Cảnh sát Giao thông số 3 cũng đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, bước đầu hạn chế phương tiện di chuyển trên tuyến Trường Chinh - Tôn Thất Tùng, đồng thời huy động thêm lực lượng để điều tiết giao thông và hỗ trợ các đơn vị liên quan.

Trước diễn biến phức tạp của vụ cháy, CS PCCC Hà Nội đã yêu cầu xin chi viện từ các phòng CS chữa cháy chuyên nghiệp khác, cũng như yêu cầu trường Đại học CS PCCC tăng cường thêm 2 xe cứu hoả. Các đơn vị quân đội cũng điều động 3 xe đến tham gia phối hợp chữa cháy.

Tổng cộng đã có 17 xe cứu hoả cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC tham gia dập lửa,  khống chế không để lan rộng ra khu vực xung quah. Đến 11h50p, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

May mắn vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người. Toàn bộ tài sản trên tầng 2 tòa nhà này và nhiều tài sản ở khu vực tầng 1 đã bị ám khói và  cháy xém.

Nguyên nhân vụ cháy đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Dập tắt đám cháy lớn tại kho hàng trên đường Trường Chinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.