Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới tặng quà tri ân Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách huyện Ba Vì

Thống Nhất| 26/07/2016 16:16

(HNMO) - Ngày 26-7, Công đoàn, Đoàn Thanh niên báo Hànộimới phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng Tây và UBND thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì) tổ chức cuộc gặp mặt, thăm hỏi, trao quà tri ân bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lý và đại diện 36 gia đình người có công, đối tượng chính sách đang sinh sống trên địa bàn thị trấn Tây Đằng.


Đại diện Báo Hànộimới và Công ty Cổ phần Quảng Tây trao quà cho các gia đình chính sách thị trấn Tây Đằng.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Tô Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch Công đoàn báo Hànộimới bày tỏ sự xúc động: Trong không khí cả nước hướng về những người có công, các gia đình chính sách, chúng tôi rất biết ơn các gia đình đã cống hiến xương máu cho nền độc lập tự do của nước nhà hôm nay. Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sĩ, Báo Hànộimới phối hợp với công ty Cổ phần Quảng Tây, UBND thị trấn Tây Đằng tổ chức buổi gặp mặt trao quà tình nghĩa đối với Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lý, các mẹ liệt sĩ, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị trấn Tây Đằng. Đây là hoạt động truyền thống của báo Hànộimới trong nhiều năm qua. Ngoài hoạt động nghiệp vụ, báo Hànộimới có quỹ Tấm lòng vàng, thường xuyên phối hợp với doanh nghiệp, chính quyền hỗ trợ, tặng quà các trường hợp khó khăn trên địa bàn thành phố. Công ty Cổ phần Quảng Tây là đơn vị đồng hành với báo Hànộimới từ nhiều năm qua trong các hoạt động thiện nguyện. Món quà được trao tặng hôm nay tuy nhỏ, nhưng là thể hiện tấm lòng tri ân của những người làm báo Hànộimới, Công ty Cổ phần Quảng Tây, chính quyền xã Tây Đằng đối với Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các mẹ liệt sĩ, gia đình có công trên địa bàn. Chúc Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lý, các mẹ liệt sĩ, thân nhân những người có công trên địa bàn thị trấn Tây Đằng luôn luôn mạnh khỏe, cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Ông Đỗ Hữu Hợp, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Đằng cho biết: Trên địa bàn thị trấn có 331 gia đình chính sách, có công. Hôm nay, chính quyền thị trấn cũng có quà tri ân các gia đình có mặt, ngoài ra cũng sẽ gửi quà trực tiếp đến toàn bộ các gia đình chính sách trên địa bàn. Chủ tịch UBND thị trấn Tây Đằng cảm ơn sự quan tâm của báo Hànộimới, Công ty Cổ phần Quảng Tây dành cho các gia đình chính sách trên địa bàn và mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng hành của các đơn vị, các nhà hảo tâm đối với các gia đình khó khăn nói chung và các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Tây Đằng nói riêng trong thời gian tới.

Cùng ngày, đại diện báo Hànộimới và lãnh đạo Công ty Cổ phần Quảng Tây đã trực tiếp đến nhà thăm hỏi, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lý tại thị trấn Tây Đằng. Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lý có hai người con trai hy sinh trong chiến tranh khi mới 27 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới tặng quà tri ân Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách huyện Ba Vì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.