Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Lính cứu hỏa giải cứu hai mẹ con khỏi đám cháy nhà

Mai Hữu| 28/08/2016 23:19

(HNMO) - Một người phụ nữ và đứa con khoảng 2 tháng tuổi bị kẹt trong ngôi nhà bốc cháy dữ dội đã may mắn được giải cứu, đưa đi bệnh viện.


Khói bốc lên từ hiện trường vụ cháy


Thông tin ban đầu cho biết, khoảng hơn 19h ngày 28-8, căn nhà hai tầng nằm trong hẻm 723 Hồng Bàng (phường 6, quận 6, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Lúc này, một số người ở tầng một căn nhà đã kịp chạy ra ngoài hô hoán cầu cứu. Một người phụ nữ cùng đứa con khoảng 2 tháng tuổi ở trong phòng không hay biết nên kẹt lại bên trong.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát PCCC quận 6 đã điều động phương tiện và lính cứu hỏa đến hiện trường triển khai công tác cứu người và dập lửa. Sau khi có mặt, cảnh sát chữa cháy đeo mặt nạ dưỡng khí tiếp cận căn phòng nơi hai nạn nhân bị kẹt và giải cứu thành công. Cả hai được cơ quan chức năng chuyển đến bệnh viện để sơ cứu vết thương ngay sau đó.


Lính cứu hỏa tiếp cận tầng 2 căn nhà


Lực lượng chữa cháy của quận 8, quận 11 và phòng Cứu nạn cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đều có mặt tại hiện trường, hỗ trợ giải quyết vụ hỏa hoạn. Đường Hồng Bàng từ cầu vượt Cây Gõ đến đường Lò Siêu bị phong tỏa cả hai chiều, hệ thống điện bị ngắt trên diện rộng để phục vụ công tác chữa cháy.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Lính cứu hỏa giải cứu hai mẹ con khỏi đám cháy nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.