Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe máy dựng trong nhà bất ngờ bốc cháy trơ khung

Mai Hữu| 16/09/2016 17:17

(HNMO) – Vụ cháy xảy ra vào trưa ngày 16-9, tại nhà số 322 đường Trường Sa (phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) khiến chiếc xe máy hiệu Nouvo bị cháy trơ khung, nhiều tài sản trong nhà bị hư hại.

Căn nhà nơi xảy ra cháy


Khoảng thời gian trên, người dân sống gần căn nhà số 322 Trường Sa thấy người phụ nữ khoảng 40 tuổi lao ra khỏi căn nhà đang bốc cháy hô hoán. Một số người dân xung quanh dùng bình chữa cháy mini tiếp cận căn nhà để dập thì phát hiện chiếc xe máy hiệu Nouvo dựng trong nhà này đang bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa lớn nhanh chóng lan sang một số đồ dùng xung quanh cùng với khói đen nghi ngút khiến công tác chứa cháy tại chỗ không thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh nhanh chóng huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường phun nước dập tắt lửa ngay sau đó.

Thời điểm xảy ra cháy trong nhà có 2 người đang ngủ trưa. Cả 2 người này đã kịp thời phát hiện cháy nên nhanh chóng thoát ra ngoài. Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng khiến chiếc xe Nouvo bị cháy trơ khung, nhiều tài sản khác trong nhà bị cháy xém.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy dựng trong nhà bất ngờ bốc cháy trơ khung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.