Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ đối tượng đánh tới tấp vào mặt CSGT

Chu Dũng| 19/09/2016 09:48

(HNMO)- Thấy đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe lạng lách, đánh võng trên đường Láng (Hà Nội), Trung uý T., Đội CSGT số 3 đứng ra ngăn cản thì liền bị đối tượng túm áo, đánh tới tấp.

Hình ảnh Trung uý T. bị hành hung được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc trước hành vi côn đồ của đối tượng


Sáng 19/9, trên một số diễn đàn mạng xôn xao hình ảnh một CSGT bị một đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, túm cổ áo, đánh tới tấp vào mặt.

Sự việc xảy ra trên đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 đã xác nhận về một chiến sĩ CSGT của đội bị đối tượng xăm trổ đánh.

Cụ thể, sáng nay, Trung úy T. đi làm nhiệm vụ qua đường Láng, thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên đã dừng xe chặn bắt.

Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành hiệu lệnh mà chạy lại túm cổ áo trung úy T. rồi đánh vào mặt, vào người anh. Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở CA.

Trước sự việc có dấu hiệu hình sự, đối tượng đã được bàn giao cho CA phường Láng Thượng thụ lý giải quyết.

Đối tượng ban đầu được làm rõ là Nguyễn Chí C. trú tại Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trung tá Lê Tú cho biết, Trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét trên người đối tượng có giấy tờ nghi HIV nên hiện Trung úy T. được đưa đi đến bệnh viện để kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng đánh tới tấp vào mặt CSGT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.