Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Di dời ống cấp nước sạch phục vụ dự án chống ngập

Tiến Thành| 20/09/2016 15:43

(HNMO) - Ngày 20-9, Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco) cho biết sẽ tiến hành di dời đoạn ống cấp nước D800mm tại giao lộ An Dương Vương và đường số 4 (đoạn từ cầu Mỹ Thuận đến bến Phú Định), phục vụ cho dự án chống ngập của TP Hồ Chí Minh.


Công tác di dời đường ống kết hợp thay thế đồng hồ tổng của Sawaco là do yêu cầu của Ban Quản lý Dự án Thoát nước Đô thị TP Hồ Chí Minh nhằm phục vụ công tác xây dựng hệ thống thoát nước đường An Dương Vương (quận 6), quận 8 và quận Bình Tân.

Nhằm đảm bảo cung cấp nước sạch ổn định, liên tục, an toàn cho nhân dân thành phố, Sawaco sẽ tiến hành cô lập và tạm ngưng cung cấp nước tuyến ống D800mm An Dương Vương từ 22h ngày 24-9 đến 9h ngày 25-9. Dự kiến tổng thời gian thực hiện công tác trên là 11 giờ.

Trong và sau thời gian tiến hành cô lập và tạm ngưng cấp nước trên, một số khu vực như phường 10, 11, 12 (quận 6); phường 7,16 (quận 8); phường An Lạc, An Lạc A (quận Bình Tân) sẽ bị xáo trộn thủy lực, nước yếu, thiếu nước hay bị đục cục bộ đến khi phát nước trở lại.

Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến các khu vực nêu trên, Sawaco cho biết đã có phương án điều tiết mạng lưới cấp nước và tăng cường xe bồn cung cấp nước. Đồng thời cố gắng phát nước lại trong thời gian sớm nhất phục vụ người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Di dời ống cấp nước sạch phục vụ dự án chống ngập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.