Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đình chỉ thanh tra Sở GTVT hành hung nhân viên hàng không

Tuấn Lương| 22/10/2016 19:50

(HNMO)- Ông Trần Đăng Hải, Chánh thanh tra Sở GT-VT Hà Nội cho biết, đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đào Vịnh Thuấn, cán bộ Đội thanh tra cầu đường bộ trực thuộc Thanh tra Sở GT-VT để xác minh thông tin liên quan đến vụ xô xát nữ nhân viên hàng không vào chiều ngày 18-10.


Trước đó, vào chiều 18-10, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là Nguyễn Lê Quỳnh Anh tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Quỳnh Anh bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Quỳnh Anh đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi. Ngay sau đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra vụ việc đồng thời đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý nghiêm minh trường hợp này.

Vào ngày 20-10, Cục Hàng không Việt Nam đã có quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không đối với 2 nam hành khách nói trên với thời gian từ 6-12 tháng. Cùng ngày, Văn phòng Chính phủ cũng đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về vụ hai nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không ở Nội Bài. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch UBND Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ và báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 10-2016.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ thanh tra Sở GTVT hành hung nhân viên hàng không

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.