Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà các gia đình chính sách nhân Tết Nguyên đán

Việt Tuấn - Nguyệt Ánh| 14/01/2017 07:10

(HNM) - Chiều 13-1, Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình ông Lê Quang Trượng, thương binh 4/4 (số 21, ngõ 158, đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa); bà Nguyễn Thị Mai Khuyên, bệnh binh 2/3 (số 3, ngách 28, ngõ 260, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa); ông Nguyễn Đức Hà thuộc diện hộ nghèo (phòng 301, B3, ngách 8, ngõ 118 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa).

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà đã thăm hỏi, chúc Tết, động viên các gia đình có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; động viên hộ nghèo nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch HĐND thành phố cũng đề nghị, cấp ủy đảng, chính quyền quận Cầu Giấy tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn để những người có công với cách mạng, hộ nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

* Chiều cùng ngày, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP Hà Nội Trần Thị Phương Hoa đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Đồng, sinh năm 1928, ở xã Lại Thượng, huyện Thạch Thất.

Cũng trong 3 ngày từ 11 đến 13-1, các đoàn công tác của Hội LHPN TP Hà Nội và đại diện chỉ huy Sư đoàn Phòng không 361 đã đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ trực chiến 2 trạm Rada 35, 37 thuộc Trung đoàn 293 và một số đơn vị tại xã Chiềng Mung (huyện Mai Sơn), thị trấn Mộc Châu (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà các gia đình chính sách nhân Tết Nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.