Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải cứu kịp thời 2 người trong căn nhà bốc cháy lúc rạng sáng

Theo Tin Tức| 19/01/2018 13:28

Lực lượng PCCC vừa giải cứu kịp thời 2 người mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng ở TP HCM.


Khoảng 1 giờ sáng 19-1, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại căn nhà 2 tầng nằm trong hẻm 338/26 đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh khiến 2 người bị mắc kẹt trong đám cháy.

Nhiều tài sản bên trong căn nhà bị cháy rụi.


Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã nhanh chóng điều lực lượng và phương tiện đến hiện trường để dập lửa. Ngay khi có mặt tại hiện trường, các chiến sĩ triển khai phá cửa, tiếp cận căn nhà phun nước dập lửa.

Cùng lúc, một số cán bộ chiến sĩ tiếp cận vào bên trong hiện trường, tiến hành giải cứu được 2 người bị mắc kẹt là ông Huỳnh Văn Quân (60 tuổi) và bà Võ Thị Huệ (61 tuổi) đưa ra ngoài, chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Theo Cảnh sát PCCC, thời điểm xảy ra hoả hoạn, bên trong căn nhà có 4 người gồm: ông Huỳnh Văn Quân (60 tuổi), bà Võ Thị Huệ (61 tuổi), chị Trần Thị Ái Phương (45 tuổi) và cháu Phan Tấn Tài (2 tuổi). Tuy nhiên, khi phát hiện cháy, chị Phương và cháu Tài đã kịp thoát ra ngoài an toàn, riêng ông Quân và bà Huệ bị ngạt khói, mắc kẹt lại bên trong được lính cứu hoả giải cứu kịp thời.

Tại hiện trường, 4 xe máy cùng nhiều vật dụng trong căn nhà bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu kịp thời 2 người trong căn nhà bốc cháy lúc rạng sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.