Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vững tin và cùng góp sức với Đảng

Oanh - Ngân - Khánh| 03/02/2018 07:00

(HNM) - Từ khi thành lập đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.


Ông Nguyễn Văn Canh (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ): Chủ trương lớn của Đảng đã lan tỏa

Năm 2017 đánh dấu sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với trọng tâm tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều lớp học tập quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết đã được tổ chức hoặc những buổi sinh hoạt định kỳ, chuyên đề của các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể nhằm nâng cao nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phương châm dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra được thực hiện nghiêm túc thông qua việc giải quyết kịp thời, dứt điểm những vấn đề bức xúc của nhân dân. Khi người dân tin tưởng và góp sức, Đảng sẽ phát triển với sức mạnh mới, vị thế mới.

Ông Nguyễn Như Thanh (HĐND phường Quan Hoa, Cầu Giấy): Thiết thực chăm lo đời sống người dân

Năm qua, cùng với tập trung phát triển kinh tế, công tác chăm lo đời sống tinh thần của người dân cũng được chú trọng. Công tác xây dựng Đảng được xác định hướng về cơ sở. Các cấp ủy Đảng tập trung củng cố hệ thống chính trị từ cơ sở, qua đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, nhờ đó chăm lo tốt đời sống nhân dân, gia đình chính sách, người có công, giải quyết kịp thời, triệt để những vấn đề dân sinh bức xúc ở địa phương, giữ vững ổn định an ninh trật tự trên địa bàn. Đời sống văn hóa tinh thần của người dân cũng được quan tâm hơn. Cùng với đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn minh đô thị, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, công tác cải tạo, chỉnh trang đô thị; xây dựng các tuyến đường, khu phố xanh, sạch, đẹp...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vững tin và cùng góp sức với Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.